Tiêu điểm

Hội nghị Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên năm 2013

Sáng ngày 02/02/2013 tại khán phòng A.301(CS1-ĐHLH) đã diễn ra hội nghị CB,GV,NV năm học 2012-2013. Tham gia hội nghị có sự hiện diện của NGƯT Nguyễn Minh Đáng - Ủy viên thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Trưởng đại diện văn phòng Công đoàn Giáo dục phía Nam. Về phía nhà trường có Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy; NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn; cùng quý ông bà trong HĐQT và quý thầy cô trong BLĐ nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của CB,GV,NV và sinh viên nhà trường

Là đơn vị giáo dục có yếu tố cấu thành Hội đồng Quản trị và nhiều đóng góp tích cực của tập thể lao động trong nhiều năm qua. Hội nghị CB,GV,NV hàng năm là một trong những tâm điểm phát huy tính dân chủ và quyền lợi thỏa đáng trong công tác tổ chức, vận hành bộ máy quản lý mọi hoạt động của nhà trường.

Ngoài việc hội nghị tập trung trí lực của tập thể để đóng góp ý kiến xây dựng trường ngày một vững mạnh hơn. Tại Hội nghị, lãnh đạo nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2011 – 2012, đề ra phương hướng hoạt động trong năm. Ngoài ra trong Hội nghị, NGND.TS. Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng nhà trường đã bộc bày tấm chân tình của mình với toàn thể CB,GV, NV tham dự: “ … vì tôi là một nhà giáo. Xin mọi người đừng nhìn tôi là một trọc phú mang lớp giáo dục để bóc lột lao động, gom góp cho riêng mình. Với tất cả mọi người tôi sống bằng nghĩa đồng nghiệp, bằng tình huynh đệ…”. Lời tâm tình ấy của “ Thầy Tài” như đã cởi bỏ chiếc áo nghiêm nghị của chương trình. Thay vào đó là một Bản "Thoả ước Lao động tập thể” được thiết lập bởi tình đồng nghiệp, trách nhiệm quyền lợi chung của tập thể sư phạm nhà trường. Thay mặt cho quyền lợi của tập thể lao động, TS. Diệp Cẩm Thu _ CT.CĐ nhà trường đã cùng với NGND.TS Đỗ Hữu Tài_ CT.HĐQT đặt bút ký kết Thỏa ước Lao động năm 2012-2013. CB,GV,NV hưởng những quyền lợi chính đáng và có nghĩa vụ đáp trả công bằng trước quyền lợi mình được hưởng thụ.

Việc ký Thoả ước Lao động tập thể tại trường Đại học Lạc Hồng được Công đoàn Giáo dục Việt Nam đánh giá rất cao: “Hội nghị này là hình thức cơ bản để thực hiện quyền dân chủ trực tiếp của mỗi CB,GV,NV  trong tham gia quản lý, giám sát và xây dựng đơn vị; là diễn đàn để toàn thể CB,GV,NV được thảo luận, bàn bạc, đánh giá các mặt hoạt động, tham gia xây dựng và quyết định nhiệm vụ của năm học”

Hơn 150 đại biểu tham dự là cán bộ, giảng viên, nhân viên ưu tú đến từ các Tổ Công đoàn. Hội nghị Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên năm học 2012 – 2013 thực sự trở thành một diễn đàn dân chủ tại trường Đại học Lạc Hồng. Trong các vấn đề được bàn luận tại hội nghị hôm nay có nhiều vấn đề đã được lãnh đạo nhà trường nghiên cứu trước đó và đang bước vào giai đoạn triển khai. Qua đó hội nghị còn minh chứng cho việc ký kết “Thỏa ước Thi đua” quyết tâm của các đơn vị, phòng ban của nhà trường. Hy vọng với những ý kiến đóng góp xây dựng từ các đơn vị, trường Đại học Lạc Hồng sẽ huy động sức lực và trí lực tập thể cho công tác phát huy thương hiệu Đại học Lạc Hồng ngày càng vững mạnh. Cạnh đó, nhằm nêu cao một trong những hoạt động mang đậm tính trí tuệ của nhà trường. BTC hoạt động “Sáng kiến Kinh nghiệm” cũng đã tổng kết và trao giải cho các tác giả có đề tài mang giá trị thực nghiệm và tính ứng dụng cao trong công tác phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Đại học Lạc Hồng "giàu trí, vững tài, kết nối niềm tin, một lòng vững bước"

Theo lời của NGƯT. Nguyễn Minh Đáng: “Tham gia hội nghị, Tôi cảm nhận sâu sắc một không khí cởi mỡ, công khai, thẳng thắn với tinh thần hợp tác, xây dựng và trách nhiệm của các CB,GV,NV … Công đoàn Giáo dục Việt Nam mong muốn Đại học Lạc Hồng sẽ phát huy những ưu điểm, các mặt mạnh vốn có – Đó là BGH, HĐQT, một tập thể CB,GV,NV đoàn kết, nhất trí, năng động, tâm huyết, dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới, xây dựng trường Đại học Lạc Hồng không chỉ là 01 trong 10 trường top đầu ở phía Nam, mà còn phấn đấu trở thành một trường trọng điểm trong khối các trường Đại học ngoài công lập của cả nước, đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của ngành GD&ĐT cả nước, góp phần tích cực trong công cuộc “Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam”.”.

Diễm Nhi

Hội nghị, cán bộ, giảng viên, nhân viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,670,257       3/767