Tiêu điểm

Thanh tra Bộ GD&ĐT kiểm tra đột xuất kỳ thi tuyển sinh đợt 2 tại Đại học Lạc Hồng

Năm nay, thứ tự của các môn thi ở các khối có môn trắc nghiệm có phần thay đổi. Bộ GD&ĐT đã xếp môn trắc nghiệm có thời gian 90 phút thi vào ca thứ 2 để giảm tải sức ép và căng thẳng về thời gian, khi thi sinh phải thi liên tiếp 2 môn liền 180 phút.(khối B – Toán, Sinh học, Hóa và khối D1 – Toán, Anh văn, Văn)

Giám thị điểm thi cơ sở 3 nghe hướng dẫn quy trình thi trắc nghiệm

Song song cùng công tác thực hiện hội đồng tuyển sinh, ngày 09/07/2013 đoàn thanh tra của Bộ GD&ĐT do Đ/c Trần Thị Oanh - Thanh tra viên cao cấp của Bộ GD&ĐT - Trưởng phòng thanh tra giáo dục CN-ĐH làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra đột xuất tại các điểm thi của Đại học Lạc Hồng.

Đ/c Trần Thị Oanh - trưởng đoàn Thanh tra Bộ GD& ĐT ghi nhận túi bài thi tại điểm thi cơ sở 1

Cả 4 điểm thi đồng bộ tiến hành họp hội đồng lần lượt cho trong ngày đầu tiên các môn thi của đợt 2 (khối B - Toán, Sinh học, Hóa học; khối C - Địa lý, Lịch sử, Ngữ văn; khối D1 - Toán, Anh văn, Ngữ văn). Lúc này, công tác họp hội đồng với những nội dung được triển khai đã “nằm lòng” các giám thị, nhưng để đề phòng mọi bất trắc, công tác nhắc nhở và dặn dò vẫn được duy trì và thực hiện đúng quy định. Sau 2 môn thi của ngày hôm nay, báo cáo nhận về từ các điểm thi cho thấy thí sinh tham dự đợt 2 khá nghiêm túc và an ninh phòng thi được đảm bảo tối đa.

Điểm thi cơ sở 3 trước giờ thi

PGS.TS Trần Văn Lăng - Trưởng điểm thi cơ sở 3 tiến hành họp hội đồng

Qua ngày thi đầu tiên của đợt 2, cơ bản Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành 2/3 đường đua cùng hơn 2.500 thí sinh. Qua quá trình theo dõi và giám sát của đoàn thanh tra Bộ GD&ĐT do Đ/c Trần Thị Oanh có nhiều ghi nhận đánh khích lệ dành cho hội đồng tuyển sinh của nhà trường: “Được phân công thanh tra các điểm thi tại khu vực miền Đông Nam Bộ, sau 2 đợt kiểm tra tại Đại học Lạc Hồng, chúng tôi nhận thấy các đồng chí có bước triển khai công tác rất chu đáo; khu vực phòng thí được bố trí an toàn; thí sinh làm bài nghiêm túc, giám thị được tập huấn bài bản và hoàn thành đúng trách nhiệm được phân công. Nhìn chung hội đồng đảm bảo những yêu cầu mà Bộ GD&ĐT đã đề ra, mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy cho những kỳ thi tiếp theo và trước mắt là đảm bảo hoàn thành kỳ thi tuyển sinh 2013 một cách tốt nhất”.

Ban đề thi kiểm tra và thu lại số đề thi dư

Chỉ còn môn thi vào sáng mai (10/07) thì nhiệm vụ của đội ngũ sư phạm Đại học Lạc Hồng trong mùa tuyển sinh 2013 sẽ khép lại. Các cấp bộ ngành và sự quan tâm của cộng đồng đang hướng về Đại học Lạc Hồng và mong rằng một mùa tuyển sinh nữa sẽ được diễn ra thành công như mong đợi.

Ghi nhận buổi thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh đợt 2
Diễm Nhi

thanh tra, Bộ giáo dục, tuyển sinh, đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,125       12/773