Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng gặp mặt thí sinh khối B, C và D1

Điểm tin những ngày qua của các đơn vị báo đài và truyền thông đang “đổ dồn” vào từng hoạt động diễn ra của kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2013. Đây được coi là kỳ thi “sàng lọc” kiến thức và mở ra bước ngoặc của đời người. Chính vì điều đó mà chưa bao giờ ngành giáo dục, cũng như các đơn vị thực thi nhiệm vụ tuyển sinh được phép lơ là và coi nhẹ.

Trật tự viên tại điểm thi cs5 hướng dẫn phòng thi cho thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đợt 2

Sau khi hoàn tất cuộc đua cùng các thi sinh của kỳ thi tuyển sinh đợt 1 – 2013. Ban lãnh đạo cùng các hội đồng tuyển sinh tại Đại học Lạc Hồng đã nhanh chóng chuẩn bị đường đua tiếp theo cùng các thí sinh ở khối B, C và D1 của đợt 2 vào 2 ngày 09/07 - 10/07.

Do khối thi và số lượng thí sinh đông hơn đợt 1. Đợt 2, Đại học Lạc Hồng thành lập thêm điểm thi tại cơ sở 3. Như vậy, để phụ vụ cơ sở vật chất an toàn và đảm bảo đúng chất lượng, nhà trường đã phân bổ hội đồng thành 4 điểm thi tại các cơ sở 1, 2, 3 và 5. Qua đó, công tác chuẩn bị từ cơ sở vật chất, công tác phục vụ đến nguồn nhân lực và các đơn vị hỗ trợ cũng được nhà trường đề ra nhiều phương án phối hợp chu đáo và cẩn trọng hơn.

Thêm một điểm thi tại cơ sở 3 tiến hành họp hội đồng

Sáng nay, 08/07/2013 các điểm thi đã bắt đầu tiến hành họp hội đồng “ra quân” đợt 2 của kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng  2013. Dù sáng nay chỉ là buổi kiểm tra hồ sơ và xác nhận cơ bản về số lượng thí sinh chính thức tham dự đợt thi. Xong, tại các điểm thi, mọi quy trình của Bộ GD&ĐT đề ra luôn được chấp hành và thực hiện nghiêm ngặt.

Các điểm thi đảm bảo công tác tổ chức theo đúng quy về trình thời gian của Bộ GD&ĐT

Cán bộ phòng thi ghi nội dung nhắc nhở lên bảng giúp thí sinh nắm rõ thông tin

Cẩn trọng sữa chửa và bổ sung thông tin của thí sinh

Phát huy hướng thành công của 2 khối thi A và A1. Trọng tâm tiếp theo của Đại học Lạc Hồng là nỗ lực hoàn thành kỳ thi tuyển sinh 2013 bằng tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ, góp phần chung sức cùng xã hội để đạt được thắng lợi trọn vẹn của mùa tuyển sinh. Qua đó, Đại học Lạc Hồng cũng mến chúc thí sinh cả nước đạt được kết quả như ý nhất.

Diễm Nhi

tuyển sinh, đại học, hội đồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,667,891       3/772