Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng thêm 1 mùa tuyển sinh thành công

Đại học Lạc Hồng - 10h15’ thứ tư ngày 10/07/2013, với môn thi Ngữ văn của 2 khối D1 và C nhà trường và các thí sinh đã chạm đích an toàn cùng kỳ thi tuyển sinh đợt 2, đồng thời khép lại đường đua tích cực cùng mùa thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013 thành công tốt đẹp.

Dù là môn thi cuối, nhưng mọi công tác đều được thực hiện và kiểm tra đúng quy định

Điều đáng mừng là sau 2 đợt thi đã nâng tổng số thí sinh chính thức dự thi tại trường lên gần 4.500 thí sinh. Xong nhà trường vẫn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ tổ chức điểm thi an ninh, thí sinh nghiêm túc và cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Đồng thời cũng đã ghi nhận nhiều nhận xét khích lệ từ đoàn Thanh tra của Bộ GD&ĐT trong việc kiểm tra và giám sát quá trình thực thi công tác tuyển sinh tại các điểm thi của nhà trường.

Hội đồng điểm thi cơ sở 1...

... điểm thi cơ sở 2 ...

... điểm thi tại cơ sở 3 ...

... và điểm thi cơ sở 5 vui mừng báo cáo hoàn thành nhiệm vụ

Theo phân công của Ban chỉ đạo, sáng nay tại các điểm thi cơ sở 3 và cơ sở 5 đã thi môn Ngữ văn (180’) của khối D1 và C, xong các điểm thi đều quán triệt trách nhiệm và các quy trình luôn được duy trì nghiêm ngặt theo đúng quy định và chỉ đạo của Bộ GD&ĐT cho đến khi điểm thi báo cáo kết thúc nhiệm vụ.

2013, một mùa thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng nữa đã diễn ra thành công tại Đại học Lạc Hồng. Năm học 2013-2014 trường chính thức đào tạo ngành Dược sĩ Đại học và cũng đã thu hút một lượng đáng kể thí sinh dự thi. Trước kết quả mỹ mãn đạt được của kỳ thi tuyển sinh, nhà trường mong rằng bằng tinh thần, trách nhiệm Đại học Lạc Hồng luôn khắc phục khó khăn và phát huy thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ của Bộ ngành và toàn xã hội giao phó. Mong đợi lúc này chính là kết quả thi mà các thí sinh đã nỗ lực trong những ngày qua. Nhiệm vụ mới của nhà trường là chuẩn bị công tác xét tuyển nguyện vọng và chào đón các tân sinh viên của mình, mở thêm 1 năm học với nhiều thành quả tốt đẹp.

Ghi nhận một số hình ảnh trước khi khép lại kỳ thi

Diễm Nhi

tuyển sinh, đại học, hội đồng, kỳ thi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,667,899       4/772