Tiêu điểm

Thanh tra Sở Ngoại vụ có nhiều nhận xét tích cực dành cho Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng – chiều, 11/07/2013 đại diện Lãnh đạo nhà trường gồm TS.Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; TS.Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; Thầy Lưu Ngọc Cương - Phó trưởng phòng Đào tạo; Cô Đào Thanh Mai – Phó trưởng phòng Hành chánh đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng đoàn Thanh tra của Sở Ngoại vụ Tỉnh Đồng Nai do đồng chí Trần Quốc Toản – Chánh thanh tra Sở Ngoại vụ làm trưởng đoàn.

Theo quyết định số 45/QĐ-SNgV ngày 24/06/2013 của Gíam đốc Sở Ngoại vụ về việc thanh tra công tác tổ chức, quản lý đoàn vào hoạt động tại trường Đại học Lạc Hồng. Chương trình kiểm tra xoay quanh công tác: Báo cáo tóm tắt kết quả tổ chức, quản lý hoạt động xuất nhập cảnh; Chương trình đoàn vào khu vực hoạt động của nhà trường; Tiến hành các công tác kiểm tra quá trình xây dựng, triển khai, tuyên truyền chính sách pháp luật về xuất nhập cảnh trong đó có khâu kiểm tra hồ sơ quản lý giai đoạn đoàn vào hoạt động tại khu vực của nhà trường.

Đ/c Trần Quốc Toản nhận xét quá trình thanh tra cơ sở

Sau buổi kiểm tra, đoàn Thanh tra đã có nhiều nhận xét đáng khích lệ dành cho nhà trường trong công tác “bám sâu bám chắc” vào các quy định và chủ trương của nhà nước và các sở ban ngành. Công văn, văn bản ban hành được lưu trữ đầy đủ với số liệu chi tiết… đã mang đến nhiều thuận tiện cho công tác thanh tra của Sở. Ngoài ra nhà trường đã thu hút và góp phần hỗ trợ cho Tỉnh nhà trong công tác đào tạo các đoàn lưu học Lào và Campuchia theo học tại trường, nhiều đoàn học sinh sinh viên Hàn Quốc sang giao lưu văn hóa tại trường...

Cô Đào Thanh Mai (bên trái) báo cáo công tác lưu trữ công văn và văn bản

TS. Nguyễn Văn Nam đề nghị nhận được nhiều hỗ trợ tích cực hơn từ Sở Ngoại vụ

Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động quan hệ quốc tế của nhà trường ngày càng mở rộng. Kéo theo chương trình giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực, chương trình hợp tác trao đổi du học sinh … cũng trở thành thế mạnh của nhà trường. Trước công tác kiểm tra của đoàn Thanh tra Sở Ngoại vụ, TS. Nguyễn Văn Nam đã chia sẽ: “Nhà trường rất mong, các đoàn thanh tra về kiểm tra và theo dõi tình hình thực tế của nhà trường. Từ đó mới có thể nhìn nhận và đánh giá rõ nét về mọi hoạt động đã hỗ trợ và phát huy chất lượng đào tạo của nhà trường. Mong rằng, từ phía Sở Ngoại vụ sẽ hỗ trợ và thường xuyên phổ biến nhiều thông tin tích cực để nhà trường nắm bắt những cơ hội góp phần phát huy thế mạnh của mình trong công tác giáo dục đào tạo, thu hút các đoàn cùng hợp tác.”

Hình ảnh của buổi làm việc
Diễm Nhi

thanh tra, quốc tế, đồng nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,667,988       7/766