Tiêu điểm

Trường Đại học Lạc Hồng tiếp và làm việc với Đại học Kao Hùng – Đài Loan và đại diện công ty TNHH Advanced Multiech.

Công ty TNHH Advanced Multiech là công ty của Đài Loan chuyên sản xuất các dụng cụ cho bộ môn thể thao đánh Golf. Công ty có cơ sở chính tại Đài Loan, hai cơ sở tại Trung Quốc và một cơ sở tại Khu Công nghiệp Nhơn Trạch – Đồng Nai. Hiện công ty có nhu cầu tuyển dụng một số Kĩ sư xây dựng, cơ khí, Cử nhân ngoại ngữ… Công ty đã phối hợp với trường Đại học Kao Hùng tuyển chọn sinh viên của trường Đại học Lạc Hồng sang đào tạo tại Đài Loan sau đó về làm việc cho công ty.

Trong buổi sáng ngày hôm nay, trường Đại học Kao Hùng đã phối hợp với công ty TNHH Advanced Multiech (Đài Loan) tiến hành kiểm tra và phỏng vấn 9 sinh viên Khoa Cơ Điện. Danh sách sinh viên được chọn phỏng vấn bao gồm: Nguyễn Thành Chung, Trần Phương Quốc, Nguyễn Bá Sơn, Nguyễn Thiên Nhật Thăng, Vi Trung Kiên, Nguyễn Phước Hòa, Vũ Đức Hòa, Nguyễn Thế Anh, Nguyễn Đăng Hùng. Các thí sinh phải làm bài Test bằng tiếng Anh trong vòng 30 phút và lần lượt trải qua cuộc phỏng vấn với các thầy cô trường Đại học Kao Hùng và đại diện công ty TNHH Advanced Multiech. Kết quả cuộc phỏng vấn sẽ được trường Kao Hùng thông báo trong thời gian sớm nhất để những sinh viên được chọn có thể đi học trong hai đợt tháng 2 và tháng 8.

Tham gia buổi phỏng vấn còn có ThS Phan Tấn Thọ - Cựu sinh viên khoa Cơ Điện đã từng nhận học bổng đào tạo Thạc sĩ tại Đại học Kao Hùng năm 2007, 2008, hiện đang đảm nhiệm chính cho chuyên án mới tại phòng nghiên cứu và phát triển VMEP Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Vũ Quỳnh tặng quà lưu niệm và cảm ơn đoàn đã đến thăm, làm việc với trường. Hy vọng chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường sẽ thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi phỏng vấn:

Sinh viên làm bài Test trước khi phỏng vấn

 

Đại diện công ty TNHH Advanced Multiech đang giới thiệu vài nét về công ty

 

Trường Đại học Kao Hùng kiểm tra hồ sơ của sinh viên trước khi phỏng vấn

 

Thí sinh Nguyễn Bá Sơn trả lời phỏng vấn

 

GS.TS Ching-Yu Yang – Trưởng Khoa Khuôn mẫu tặng quà lưu niệm cho trường

 

Các thầy cô chụp hình lưu niệm

Thu Hiền

đại học, lạc hồng, công ty, công ty tnhh, đại diện, đài loan, làm việc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,494       4/571