Tiêu điểm

Seminar “Tối ưu toàn cục và ứng dụng trong thông tin, xử lý tín hiệu” do TS. Hà Hoàng Kha báo cáo tại Khoa Điện - Điện tử

Tham dự  buổi Seminar có TS Hoàng Đình Chiến – Trưởng Khoa Điện – Điện tử, Ths Thái Quang Tâm – Phó trưởng Khoa cùng các thầy cô trong Khoa Điện – Điện tử. Cũng trong buổi nói chuyện này, các thầy cô trong Khoa Điện – Điện tử đã trao đổi với TS. Hà Hoàng Kha về phương pháp giảng dạy, học tập và nghiên cứu ở Úc. TS. Hà Hoàng Kha nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm học tập và nghiên cứu của mình trong suốt quá trình du học tại Úc đồng thời cũng chỉ rõ những điểm khác biệt về môi trường học tập, cách đánh giá sinh viên, phương pháp lên lớp của giáo viên tại Úc so với Việt Nam.

Cuối buổi Seminar, TS Hoàng Đình Chiến thay mặt các thầy cô trong Khoa cảm ơn TS. Hà Hoàng Kha đã dành thời gian trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các thầy cô. Hy vọng Khoa Điện – Điện tử nói riêng và các khoa trong toàn trường nói chung sẽ tổ chức nhiều buổi nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm như thế để góp phần đẩy mạnh hoạt đông của Khoa, nâng cao chất lượng đào tạo.

Một số hình ảnh trong buổi Seminar:

 

Các thầy cô lắng nghe nội dung Seminar

 

TS. Hà Hoàng Kha trình bày nội dung Seminar

 

TS Hoàng Đình Chiến trao đổi trong buổi nói chuyện

 

Thu Hiền

báo cáo, điện tử, thông tin, ứng dụng, xử lý, điện điện tử


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,532       1/571