Tiêu điểm

LHU vui xuân họp mặt - Giáp Ngọ

(ĐHLH-07/02/2013), để bắt nhịp cho một khởi đầu mới củaTrường Đại học Lạc Hồng nói chung và từng thành viên nói riêngsáng 05/02 (mùng 06 AL) Đại học Lạc Hồng tổ chức họp mặt đầu năm tại hội phòng A301. Trong không khí hân hoan và náo nhiệt, buổi họp mặt chào đón NGND.TS Đỗ Hữu Tài _ CT.HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu _ Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng. Cùng toàn thể quý thầy cô trong BLĐ, BGH và tập thể CB,GV,NV trường Đại học Lạc Hồng.

BLĐ nhà trường khai rượu mừng xuân họp mặt của Đại học Lạc Hồng

Trong ngày họp mặt đầu năm thầy Đỗ Hữu Tài đã gửi đến toàn thể CB,GV,NV những lời chúc an lành, gửi gắm vào đó những kỳ vọng trong năm mới, tiếp tục chung tay bền trí vì sự phát triển vững chãi cùng mang về nhiều thắng lợi cho Đại học Lạc Hồng.

Là một thông lệ thường niên, buổi họp mặt cũng là cơ hội để tập thể sư phạm nhà trường chia sẻ những câu chuyện đầu xuân. Lãnh đạo nhà trường khai rượu chúc xuân và chung vui ly rượu mừng năm mới với toàn thể CB,GV,NV. Đặc biệt, ban lãnh đạo trường còn gửi đến tận tay từng thành viên những lộc xuân may mắn qua phong bao xì lì đỏ rực.

Sau buổi họp mặt ý nghĩa, tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng tiếp tục đồng tâm nỗ lực để Giáp Ngọ sẽ là năm gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Hình ảnh sum vầy đầu năm tại LHU
Diễm Nhi

họp mặt, đầu năm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,658,096       8/806