Tiêu điểm

Chọn nghề marketing online sinh viên cần kỹ năng gì ?

hội thảo marketing online

Anh Lê Viết Hợp chia sẻ kỹ năng 

thực hiện marketing online

Đó là chủ đề của buổi Hội thảo SEO (Search Engineer Optimization) vừa được Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức vào ngày 07/10/2014. Buổi hội thảo được trình bày bởi anh Lê Viết Hợp - Giám đốc Công ty Việt Quảng Cáo. Được biết, anh Lê Viết Hợp là một sinh viên CNTT - Trường Đại học Lạc Hồng. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã có ý tưởng táo bạo về nghề marketing online. Nghĩ là làm, anh đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ý tưởng của mình.

Tại buổi gặp, anh Hợp đã chia sẻ đến các bạn sinh viên đang học một số kiến thức căn bản và nền tảng về nghề marketing online như: cách đưa website lên vị trí cao nhất của bộ máy tìm kiếm, cách tạo nên nội dung về chữ viết, hình ảnh, video… nhằm truyền tải thông tin đến doanh nghiệp tốt nhất; cách thiết kế đồ họa phù hợp; cách viết bài PR (Public Relation) nổi bật, dễ thuyết phục người đọc…

Buổi hội thảo là cơ hội cho các bạn sinh viên Khoa CNTT có cái nhìn tổng quan về nghề marketing online. Cạnh đó, trau dồi một số kỹ năng cần thiết về ngành nghề này. Đồng thời, giúp sinh viên chuẩn bị nền tảng kiến thức sẵn sàng với công việc.

Theo Khoa CNTT

hội thảo, marketing online, kỹ năng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,099,872       5/459