Tiêu điểm

Đại Học Lạc Hồng tham gia hội từ thiện tỉnh Đồng Nai

Mở đầu hội nghị NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch hội từ thiện tỉnh Đồng Nai đã tổng kết hoạt động từ thiện của Hội năm 2008 và phương hướng công tác hội năm 2009. Thầy  nêu rõ những kết quả đạt được và một số khó khăn của Hội trong công tác từ thiện thời gian qua. Hội nghị đã thảo luận và bổ sung một số vấn đề trong phương hướng công tác hội năm 2009.

Trong Hội nghị lần này chi hội Từ thiện trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức ra mắt các thành viên trong Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai. Bà Lê Tố Nga – Phó chủ tịch thường trực Hội từ thiện tỉnh đã trao quyết định thành lập chi hội từ thiện cho trường Đại học Lạc Hồng. Không phải đến khi ra mắt Hội từ thiện tỉnh trường Đại học Lạc Hồng mới tham gia công tác từ thiện mà trước đó Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động quyên góp, ủng hộ, tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi…

NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài nhấn mạnh việc thành lập chi hội từ thiện trường Đại học Lạc Hồng một mặt để gắn bó chặt chẽ các hoạt động từ thiện của trường  với những hoạt động từ thiện của tỉnh mặt khác nhằm giáo dục cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng ý thức, trách nhiệm của giới trẻ với xã hội, hướng các em đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Thầy cũng cho rằng chính lực lượng sinh viên sẽ thổi một làn gió mới cho công tác từ thiện của tỉnh nhờ lòng nhiệt huyết, trí tuệ của sức trẻ.

Một số hình ảnh của Hội nghị

 

Đội văn nghệ trường Đại học Lạc Hồng biểu diễn tại hội nghị 

 

Bà Lê Tố Nga tặng hoa cho đội văn nghệ trường

 

NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài phát biểu trong Hội nghị

 

Bà Lê Tố Nga trao quyết định kết nạp hội viên cho tổ từ thiện trường Đại học Lạc Hồng

 

Thầy Diệp Cẩm Thu phát biểu trong hội nghị.

 

Các bạn sinh viên trường ĐH Lạc Hồng tham gia hội nghị

Thu Hiền

đại học, tham gia, lạc hồng, đồng nai, từ thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,714,673       11/568