Tiêu điểm

Đội LH-FF vô địch Robocon 2016

Đội LH-FF của Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc vượt qua 31 đội để giành giải nhất chung kết Robocon 2016 và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi khu vực tại Thái Lan vào tháng 8 tới đây.

LHU vô địch robocon 2016

Đại học Lạc Hồng trong niềm vui chiến thắng 

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, tối 14/5, tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Ninh Bình và Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức bế mạc Vòng chung kết Robocon năm 2016 với chủ đề "Đi tìm năng lượng sạch". 
Trải qua gần một tuần thi đấu với tinh thần học hỏi, đoàn kết, sáng tạo, 32 đội dự thi đã mang đến Ninh Bình những trận thi đấu hấp dẫn, kịch tính. Theo đánh giá của ban tổ chức, cục diện thi đấu phản ánh được khá sát trình độ của các đội, phần lớn các đội tham gia đều có trình độ tương đối đồng đều, thể hiện qua từng vòng đấu hấp dẫn. Đại học Lạc Hồng đã thực sự xuất sắc khi có tới 5/8 đội bước vào vòng tứ kết và có tới 3/4 đội thi đấu ở bán kết và trận chung kết đã trở thành sân thi đấu của 2 đội đến từ Đại học Lạc Hồng là LH-FF và LH-ACE.
Ngoài giải nhất được trao cho đội LH-FF (Đại học Lạc Hồng), Ban tổ chức đã trao giải nhì cho đội LH-ACE (Đại học Lạc Hồng), đồng giải ba cho 2 đội LH-F (Đại học Lạc Hồng) và SVI-02 (Đại học Trần Đại Nghĩa). Ban Tổ chức còn trao các giải triển vọng, sáng tạo, eco robot... cho các đội xuất sắc tại vòng chung kết năm nay.

Trước chiến thắng của Đại học Lạc Hồng, Bình luận viên Đăng Bền, người đã đồng hành và có niềm đam mê lớn cùng cuộc thi còn chia sẻ: "Done! Robocon đã trở thành sân chơi của những kẻ "tách tốp", vượt lên trên đối thủ ở một quãng khá xa. Để làm được điều đó, cần một nỗ lực đầu tư nghiêm túc, bài bản, một giấc mơ và tầm nhìn. Giờ đây, họ đã xây dựng được một đội ngũ làm việc mang tác phong công nghiệp, một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo liên tục. Chúc mừng LH!"

D.N

robocon 2016, chung kết, sáng tạo, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,906,221       3/814