Hoạt động

Tập đoàn quốc tế POUCHEN tổ chức tuyển dụng sinh viên LHU

Chiều ngày (09/11/2017) Đại diện tập đoàn quốc tế POUCHEN (Đài Loan), Bà Lee Jie Yin – Giám đốc Nhân sự Công ty TNHH POUYUEN Việt Nam đã có buổi hội thảo tuyển dụng sinh viên Đại học Lạc Hồng cho 2 chi nhánh của tập đoàn POUCHEN tại Việt Nam là công ty POYUEN và công ty POUSUNG. Chương trình diễn ra tại phòng B305, cơ sở 1.

Trường kết nối – sinh viên thể hiện – doanh nghiệp hài lòng

Bà Vũ Thị Thu Hương – Chuyên viên tuyển dụng nhiệt tình trao đổi thông tin cho sinh viên

Nhu cầu tuyển dụng của POUCHEN đã mang đến cơ hội cho các sinh viên thuộc Ngành Trung Quốc học, Ngôn ngữ Anh, Cơ khí chế tạo máy, Điện – Điện tử và Tự động hóa. Cũng tại chương trình, Bà Vũ Thị Thu Hương – Chuyên viên tuyển dụng của công ty đã nhiệt tình giới thiệu về quy mô của tập đoàn và các chi nhánh tại Việt Nam. Qua đó, đại diện doanh nghiệp cũng chia sẻ cho các ứng viên về nhu cầu tuyển dụng và các chế độ phúc lợi cũng như cơ hội thăng tiến nếu như sinh viên được tuyển dụng.

Trường kết nối – sinh viên thể hiện – doanh nghiệp hài lòng

Bà Lee Jie Yin – Giám đốc Nhân sự Cty POUYUEN chăm chú lắng nghe ý kiến của sinh viên

(Sinh viên tự tin sử dụng vốn ngoại ngữ để trực tiếp trao đổi với Lãnh đạo công ty)

Với vốn kiến thức được trang bị kỹ lưỡng, sinh viên Nguyễn Thị Như Phúc (năm 3, ngành Trung Quốc học) đã tự tin gặp và trao đổi trực tiếp với Bà Lee Jie Yin – Giám đốc Nhân sự Công ty TNHH POUYUEN Việt Nam bằng tiếng Trung. Sự bản lĩnh và chủ động của Như Phúc đã chiếm được cảm tình của Bà Lee Jie Yin và bất ngờ nhận được lời mời tham gia ứng tuyển vào công ty ngay sau khi tốt nghiệp, và có thể thực tập tại công ty vào thời gian tới.

Trường kết nối – sinh viên thể hiện – doanh nghiệp hài lòng

Các bạn sinh viên đăng ký thông tin tuyển dụng

Đưa doanh nghiệp lại gần với sinh viên là một trong những chiến lược tối trọng của Đại học Lạc Hồng. Cùng với lộ trình bài bản và các chương trình hoạt động cùng doanh nghiệp, Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên của nhà trường đã và đang không ngừng phát huy vai trò kết nối doanh nghiệp với nhà trường và sinh viên. Điều này mang đến sự vững tin cho các thế hệ sinh viên về việc đảm bảo việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, phần còn lại chính là sự nỗ lực của sinh viên trong việc tự tin làm chủ kiến thức và mạnh dạng bộc lộ ưu điểm trước nhà tuyển dụng, như trường hợp của sinh viên Như Phúc.

POUCHEN là tập đoàn sản xuất giày thể thao lớn nhất trên toàn thế giới, với hơn 479.000 nhân viên.

Chuyên sản xuất các loại giày mang thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Reebo, Nike, NB...

PouChen có nhà máy ở các quốc gia như Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Campuchia, Myanma, Bangladesh, Mexico.

Nhà máy PouYuen ở Bình Tân và PouSung ở Đồng Nai là một trong những chi nhánh tại Việt Nam thuộc tập đoàn PouChen có 100% vốn đầu tư Đài Loan.

NHI

tuyển dụng, sinh viên, tập đoàn POUCHEN, công ty POUYUEN


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,143,609       1/112