Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng: Thành lập Trung tâm đào tạo Solidworks và cấp chứng chỉ quốc tế

Sáng ngày 17/8/2019, tại trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra “Lễ Ký kết và giới thiệu chương trình Solidworks” giữa Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH Phát triển Kỹ thuật INNOVE (INNOVE). Theo đó, Trung tâm đào tạo Solidworks Đại học Lạc Hồng đào tạo, tổ chức thi và cấp chứng chỉ Solidworks có giá trị toàn cầu.

Tham dự buổi Lễ Ký kết, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, TS. Phạm Văn Toản – Trưởng khoa Cơ điện – Điện tử, các giảng viên và hơn 100 sinh viên khoa Cơ điện – Điện tử trường Đại học Lạc Hồng. Về phía Công ty TNHH Phát triển Kỹ thuật INNOVE, có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc điều hành INNOVE.

Lễ Ký kết và giới thiệu chương trình Solidworks giữa Đại học Lạc Hồng và
Công ty TNHH Phát triển Kỹ thuật INNOVE (INNOVE)

Tại buổi Lễ, các đại biểu và sinh viên tham dự đã được nghe giới thiệu về khả năng thiết kế 3D của các phần mềm đang được sử dụng trên thế giới, tổng quan về phần mềm Solidworks. Solidworks là một trong những phần mềm chuyên về thiết kế 3D do hãng Dassault System phát hành, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết kế cơ khí hiện nay. Phần mềm này không chỉ dành cho lĩnh vực cơ khí mà còn sử dụng cho các lĩnh vực khác trong thiết kế như: kiến trúc, trang trí nội thất, điện, điện tử, khoa học ứng dụng, cơ mô phỏng…

Mở ra con đường đầy triển vọng để phát triển sự nghiệp...

Trong bối cảnh tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những kỹ sư thiết kế cơ khí có trong tay chứng chỉ Solidworks sẽ là một lợi thế và dễ dàng tìm cơ hội phát triển công việc trong công ty nước ngoài hoặc các doanh nghiệp lớn.

Với những lợi ích thiết thực mà Solidworks mang lại, Trung tâm đào tạo Solidworks - Đại học Lạc Hồng vinh dự khi trở thành địa điểm đào tạo, tổ chức thi và cấp chứng chỉ Solidwork Quốc tế tại Đồng Nai. TS. Nguyễn Vũ Quỳnh cho biết,việc thành lập Trung tâm đào tạo Solidworks - Đại học Lạc Hồng sẽ mang đến cho các học viên của Trung tâm nhiều ưu thế hơn trong quá trình tuyển dụng tại các doanh nghiệp. Solidworks giúp cho các học viên sử dụng thành thạo những công nghệ thiết kế kỹ thuật mang tính đột phá, nhất là trong bối cảnh tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay”.

ThS. Hoàng Anh – Giảng viên khoa Cơ điện – Điện tử
giới thiệu về Soilidworks

Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm thực tiễn và giảng dạy lâu năm cùng cơ sở vật chất, trang   thiết bị hiện đại, Trung tâm đào tạo Solidworks - Đại học Lạc Hồng đang tuyển sinh khóa đầu tiên.

Các sinh viên đã được đào tạo môn Solidwork trong chương trình đào tạo của Khoa Cơ điện – Điện tử, trường Đại học Lạc Hồng sẽ được đăng ký tham gia thi lấy chứng chỉ quốc tế.

 

 

Media_Theo Huyền

thành lập, Trung tâm, đào tạo, giới thiệu, tổ chức, đăng kí, tham gia, lấy chứng chỉ quốc tế...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,114,309       11/469