Tiêu điểm

Lễ tốt nghiệp của 200 kỹ sư IT và cử nhân ngôn ngữ

Sáng ngày 29/11/2019, khoa Công nghệ thông tin, khoa Ngôn ngữ Anh và khoa Đông Phương học phối hợp tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 200 tân kỹ sư và tân cử nhân. Sự kiện diễn ra tại khách sạn 5* Central park dưới sự tham dự và chúc mừng của Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy nhà trường; Bà Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch HĐQT, Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực cùng quý ông bà trong Đảng ủy, HĐQT, BGH cùng lãnh đạo các đơn vị phòng ban trung tâm, quý doanh nghiệp và phụ huynh. Cũng tại buổi lễ lãnh đạo 3 Khoa hứa quyết tâm cùng nhau kiện toàn chương trình đạo tạo, cùng góp phần xây dựng hệ sinh thái giáo dục tại ĐHLH.

Lễ tốt nghiệp của 200 kỹ sư IT và cử nhân ngôn ngữ

BLĐ nhà trường tặng hoa chúc mừng lãnh đạo 3 Khoa

200

Đại diện cử nhân và kỹ sư tốt nghiệp tặng hoa tri ân thầy cô

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực đã gửi lời chúc mừng đến tập thể sư phạm 3 khoa, tri ân doah nghiệp và quý phụ huynh. Thầy đặc biệt gửi lời đến các tân kỹ sư và tân cử nhân của mình: “Sau hôm nay, các em không phải lo bài vở, đồ án tốt nghiệp, gục đầu trên những trang sách mà các em chính thức bước vào “trường đời” Nơi các em sẽ phải tự đối mặt với thế giới phức tạp, không còn thầy cô, cha mẹ ở bên để dìu dắt. Các em hãy luôn nhìn về phía trước và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường. Chỉ cần các em biết nơi mình muốn đến, chắc chắn các em sẽ đến được đó. Hãy tin tưởng như vậy và luôn nhớ học tập là suốt đời . Hãy là những người con hiếu thảo của gia đình, những niềm tự hào của trường, những công dân tử tế của xã hội.”.

Lễ tốt nghiệp của 200 kỹ sư IT và cử nhân ngôn ngữ

Không gian trang trọng và lộng lẫy của buổi lễ

Lễ tốt nghiệp của 200 kỹ sư IT và cử nhân ngôn ngữ

Hoạt động tri ân doanh nghiệp

Sau 22 năm đồng hành và phát triển cùng Đại học Lạc Hồng, 3 khoa - khoa Công nghệ thông tin, khoa Ngôn ngữ Anh và khoa Đông Phương học trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng, cung cấp hàng ngàn kỹ sư và cử nhân ưu tú cho xã hội.

​​​​

Năm học 2018 – 2019, được xem là một năm chuyển mình của Đại học Lạc Hồng nói chung khi hoàn thành các đợt đánh giá ngoài và được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục trong và ngoài nước. Riêng với các khoa chuyên môn trong trường, đây cũng là năm đánh dấu sự kết nối với nhiều hoạt động mới mẻ, mang về nhiều giá trị thiết thực cho sinh viên và nhà Trường.

200

200

 

Diễm Nhi

Lễ tốt nghiệp của 200 kỹ sư IT và cử nhân ngôn ngữ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,156,285       21/524