Tiêu điểm

Công ty Eclat (Khu công nghiệp Mỹ Xuân – Bà Rịa Vũng Tàu) làm việc với khoa Đông Phương.

              Với triết lí giáo dục “Đào tạo nhân lực, bên cạnh đó có vườn ươm nhân tài, sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay không phải đào tạo lại” thì vấn đề tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp và tìm kiếm công ty để sinh viên đi lao động thực tế là một vần đề được lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng đặc biệt quan tâm. Để chuẩn bị cho đợt lao động thực tế năm nay (từ 01/07/2009 đến 31/12/2009) các Khoa đã đẩy mạnh công tác đưa sinh viên xuống công ty tham quan hoặc để công ty trực tiếp đến trường tuyển chọn sinh viên.
               Sáng ngày 12/06/2009, Công ty Eclat (Khu công nghiệp Mỹ Xuân – Bà Rịa Vũng Tàu) đã đến trường Đại học Lạc Hồng làm việc với khoa Đông Phương. Cô Bùi Thị Thu Thủy – Phó trưởng Khoa Đông Phương cùng bô phận phụ trách lao động thực tế của Khoa đã tiếp và làm việc với đoàn.
               Trong buổi làm việc, 6 chuyên gia người Đài Loan của Công ty (gồm Chủ quản nhân sự, bộ phận kinh doanh, thu mua…) đã phỏng vấn sinh viên khóa 2005 ngành Trung Quốc học của Khoa. Đại diện công ty Eclat trực tiếp kiểm tra trình độ ngoại ngữ của sinh viên trước khi nhận sinh viên ngành Trung Quốc học vào lao động thực tế tại công ty. Trước đó, chiều ngày 11/06/2009, đại diện công ty Advance (Đài Loan) cũng đến Khoa phỏng vấn sinh viên. Thầy Lê Ngọc Sang, phụ trách công tác lao động thực tế khoa Đông Phương, cho biết: “Hàng năm, Khoa luôn đẩy mạnh công tác tìm kiếm việc làm cho sinh viên, tổ chức cho sinh viên xuống tham quan công ty, trò chuyện với các chuyên gia người bản xứ…”. Hoạt động này đã tạo mối quan hệ gắn bó giữa Khoa và công ty, thuận lợi cho quá trình đưa những sinh viên khóa sau đi lao động thực tế.

Một số hình ảnh của buổi phỏng vấn

 

Các bạn sinh viên nhận mẫu đăng ký phỏng vấn của công ty.

 

 

 

Các chuyên gia trực tiếp trò chuyện với sinh viên trong buổi phỏng vấn.

Thu Hiền

bà rịa, công nghiệp, công ty, làm việc, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,712,337       5/564