Tiêu điểm

Hội nghị nghiên cứu khoa học Giáo viên - Khoa Tài chính Kế toán.

Từ năm 2003 đến nay, phong trào nghiên cứu khoa học của cán bộ giáo viên, sinh viên  trường Đại học Lạc Hồng đã trở thành một phong trào vững mạnh, tạo được tiếng vang. Nhiều đề tài nghiên cứu có giá trị và có tính ứng dụng cao.

Để chuẩn bị cho Hội nghị nghiên cứu khoa học Giáo viên cấp trường (Dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 16/06/2009), ngay từ giữa tháng 5, các khoa đã tiến hành báo cáo nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên nhằm chọn ra đề tài xuất sắc cho hội nghị cấp trường.
Sáng ngày 02/06/2009, tại phòng B401, Khoa Tài chính Kế toán đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên cấp Khoa. Hội đồng thẩm định đề tài gồm có: TS. Huỳnh Đức Lộng (Trưởng Ban); TS. Phan Đức Dũng (Ủy viên), Ths. Nguyễn Văn Tân (Thư ký). Trong hội nghị báo cáo khoa học giáo viên lần này, Khoa Tài chính Kế toán có 4 đề tài. Thầy Trần Văn Quyền với đề tài “Đánh giá năng lực tiếp cận thực tế của sinh viên ngành tài chính, kế toán – trường Đại học Lạc Hồng”. Cô Trần Thị Yến Phương báo cáo đề tài “Xây dựng phòng thực hành kế toán tài chính tại trường Đại học Lạc Hồng”. Cô Nguyễn Thị Bạch Tuyết báo cáo đề tài “Các giải pháp vượt rào cản, chống bán phá giá hàng thủy sản nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ của các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam” và đề tài “ Chính sách chuyển giá tại các công ty FBI trên địa bàn tỉnh Đồng Nai” của cô Phan Thị Hằng Nga.
Sau khi lắng nghe các thầy cô báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học, Hội đồng thẩm định đánh giá cao sự đầu tư nghiên cứu của người thực hiện đề tài, tính hiệu quả của đề tài trong thực tiễn. Hội đồng cũng đưa ra những ý kiến đóng góp để hoàn thiện đề tài chuẩn bị cho Hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên cấp trường sắp tới.
Xin chúc mừng sự thành công của hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên (cấp Khoa) của khoa Tài chính Kế toán.

Một số hình ảnh của buổi báo cáo:

 

Các thầy trong Hội đồng thẩm định khoa học.

 

Thầy Trần Văn Quyền đang báo cáo đề tài.

 

Cô Trần Thị Yến Phương chuẩn bị tài liệu cho hội đồng thẩm định trước khi báo cáo.

 

Đề tài nghiên cứu của cô Trần Thị Yến Phương được lãnh đạo nhà trường rất quan tâm nhờ có tính ứng dụng cao trong công tác giảng dạy của Khoa.

 

TS Huỳnh Đức Lộng nhận xét các đề tài báo cáo.
 

Thu Hiền

nghiên cứu, nghiên cứu khoa học, hội nghị, giáo viên, kế toán, khoa học, tài chính


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,712,317       6/564