Tiêu điểm

Hội nghị Nghiên cứu Khoa học giáo viên Đại học Lạc Hồng lần VI năm 2009.

                 Hoạt động nghiên cứu khoa học đã trở thành truyền thống của trường Đại học Lạc Hồng. Từ năm 2003 đến nay, trường đã tổ chức được 11 Hội nghị nghiên cứu khoa học của sinh viên và 05 Hội nghị nghiên cứu khoa học của giáo viên với tổng đề tài lên đến 850 đề tài. Các đề tài ngày càng giải quyết được yêu cầu của thực tiễn và được những đơn vị sử dụng đánh giá cao.
Ngày 16/06/2009, trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Hội nghị Nghiên cứu Khoa học Giáo viên lần thứ VI. Tham gia báo cáo tại Hội nghị lần này có 22 đề tài trong đó 11 đề tài thuộc khối Kỹ thuật, 11 đề tài thuộc khối Kinh tế Xã hội.
                  Trong lời phát biểu khai mạc Hội nghị, TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng nhấn mạnh sự khác biệt của Hội nghị nghiên cứu khoa học năm nay đó là ứng dụng công nghệ nhúng trong tất cả các lĩnh vực đào tạo. Thầy cũng đưa ra hướng phát triển mới: “Trước mắt, nhà trường không đào tạo theo mô hình phát triển của nước ngoài  do hạ tầng cơ sở vật chất chưa đáp ứng đầy đủ mà việc đào tạo công nghệ nhúng sẽ được đẩy mạnh trong vài năm tới khi nhà trường đã đủ lực để đào tạo theo hướng công nghệ cao”.
                 Hội nghị nghiên cứu khoa học của Giáo viên (lần VI – 2009) được phân ra làm 5 phiên báo cáo (1 phiên báo cáo Hội đồng chung, 4 phiên báo cáo theo từng Hội đồng riêng). Sau khi khai mạc hội nghị, Hội đồng chung đã lắng nghe KS Huỳnh Cao Tuấn báo cáo đề tài “Tin học khám chữa bệnh ngoại trú tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai”. Đề tài được Hội đồng đánh giá cao nhờ tính ứng dụng thực tiễn và đóng góp của nó cho lĩnh vực y tế của tỉnh Đồng Nai. Sau đó, Hội nghị chia làm hai tiểu ban: Tiểu ban đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học thuộc khối Kỹ thuật do GS. TS Trần Văn Lăng làm chủ tịch Hội đồng và tiểu ban  đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học thuộc khối Kinh tế Xã hội do TS Trần Hành làm Chủ tịch Hội đồng.
                 Sau một ngày làm việc nghiêm túc, 22 đề tài tham gia báo cáo nghiên cứu khoa học lần này được hội đồng đánh giá cao. Hy vọng, với sự đầu tư khuyến khích của nhà trường, sự nỗ lực hết mình của cán bộ giáo viên trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu, Hội nghị nghiên cứu khoa học của giáo viên trường Đại học Lạc Hồng trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều đề tài chất lượng, ứng dụng thực tế, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Một số hình ảnh của Hội nghị Nghiên cứu Khoa học Giáo viên lần VI:

 

 

 

 

Các thầy cô trong Hội đồng đánh giá đề tài Nghiên cứu khoa học

 

KS Huỳnh Cao Tuấn báo cáo đề tài "Tin học khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai"

 

Cô Lâm Thị Hòa Bình báo cáo đề tài "Ứng dụng công nghệ tri thức xây dựng chương trình lựa chọn nguyên liệu chế biến bữa ăn dinh dưỡng hợp sở thích"

 

TS Trần Hành nhận xét đề tài báo cáo trong hội đồng chung...

 

.... và trong Hội đồng đánh giá thuộc khối Kinh tế Xã hội.
 

Thu Hiền

đại học, lạc hồng, nghiên cứu, nghiên cứu khoa học, hội nghị, giáo viên, khoa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,712,327       5/564