Tiêu điểm

Vinh dự được suy tôn và nhận Cờ thi đua của Chính Phủ

Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước đợt 1 năm 2020. Đợt này Đại học Lạc Hồng vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Sự kiện diễn ra tại Đài PT-TH Đồng Nai vào cuối tháng 07/2020 vừa qua.

​​Cờ thi đua

Các đơn vị vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước

Đến dự có các đồng chí: Đặng Thị Ngọc Thịnh - Phó chủ tịch nước; đ/c Nguyễn Phú Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đ/c Cao Tiến Dũng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh; Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Phòng; Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới Lê Văn Kiểm, thân nhân quý Mẹ Việt Nam anh hùng và các cá nhân, tập thể được khen thưởng.

Khác nhiệm vụ nhưng cùng mục tiêu...

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng nhấn mạnh, các cá nhân, tập thể được trao tặng phần thưởng cao quý đợt này tuy ở nhiều lĩnh vực, chức năng, nhiệm vụ khác nhau, song có đặc điểm chung là đạt nhiều thành tích cao, đóng góp tích cực cho địa phương, đất nước.

Vinh dự được suy tôn và nhận Cờ thi đua của Chính Phủ

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng ĐH Lạc Hồng (trái)

đại diện tập thể sư phạm Trường đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Những tháng đầu năm 2020, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 song toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đã chung sức, đồng lòng, nỗ lực vượt bậc, tập trung thực hiện mục tiêu kép vừa quyết liệt phòng chống dịch bệnh vừa duy trì, phục hồi phát triển các hoạt động kinh tế - xã hội và đảm bảo đời sống của nhân dân.

Cờ thi đua khen tặng những cống hiến vì cộng đồng

Riêng với Đại học Lạc Hồng, cơ sở giáo dục ngoài công lập, tập thể sư phạm nhà trường đã nỗ lực chung tay không chỉ cùng nhau kiên quyết phòng chống dịch bệnh mà còn phát huy cao độ tinh thần nghiên cứu sáng tạo, và đưa những nghiên cứu của mình ứng dụng vào thực tế phòng chống dịch covid 19 như: Nghiên cứu chế tạo dung dịch rửa tay sát khuẩn nano bạc trao tặng cho các bệnh viện, trường học và người dân trên địa bàn hoạt động của Trường (thực hiện bởi Khoa Dược); Nghiên cứu chế tạo chuyển giao buồng khử trùng toàn thân cấp tốc nano bạc (kết hợp giữa Khoa Cơ điện Điện tử và Khoa Dược); Sáng chế Nhiệt kế thông minh SmartReg và Máy trợ thở tự động (nghiên cứu của Khoa Công nghệ Thông tin)…

Vinh dự được suy tôn và nhận Cờ thi đua của Chính Phủ

Khung cảnh hội trường Đài PT-TH Đồng Nai, nơi diễn ra sự kiện

Đại diện BLĐ nhà trường tham dự sự kiện và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng, tự hào trả lời câu hỏi “Vinh dự là tập thể được trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng và nhà nước, cá nhân thầy nhìn nhận như thế nào về những đóng góp của ĐH Lạc Hồng trong thời gian qua?”. “Đây là công sức của cả tập thể sư phạm nhà trường trong suốt thời gian qua. Cá nhân tôi luôn tâm niệm “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, khi dịch bệnh kéo tới, là trường tư thục, Đại học Lạc Hồng gặp không ít khó khăn, nhất là về tài chính, nhưng Trường vẫn đảm bảo 100% lương cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, đồng thời giảm học phí cho sinh viên. Đây là cách chúng tôi cùng nhau chung tay vượt khó trước. Đáp lại điều đó, đội ngũ sư phạm nhà trường đã miệt mài sáng tạo và nghiên cứu những sản phẩm, những công cụ hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch bệnh. Xin chân thành cám ơn quý thầy cô, các em sinh viên đã cùng chung tay chung sức để đưa Đại học Lạc Hồng liên tiếp giành được các thành tích lớn trong thời gian qua. Bản thân tôi cũng luôn luôn cố gắng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa và góp một sức nhỏ cùng với tập thể đưa nhà nhà trường bao cao bay xa như khẩu hiệu của nhà trường đó là "khát vọng dẫn đầu” "- theo TS. Nguyễn Vũ Quỳnh

Vinh dự được suy tôn và nhận Cờ thi đua của Chính Phủ

Nhiệt kế thông minh SmartReg được chế tạo bởi Khoa Công nghệ Thông tin

Ngoài ra, sự kiện có 10 cá nhân được truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng; 1 cá nhân được trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì; 3 tập thể, 1 cá nhân nhận Huân chương Lao động hạng Nhất; 3 tập thể, 6 cá nhân được trao Huân chương Lao động hạng Nhì; 11 tập thể, 33 cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 7 cá nhân được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc; 18 tập thể nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 27 tập thể và 119 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Vinh dự được suy tôn và nhận Cờ thi đua của Chính Phủ

Nhóm giảng viên khoa Dược nghiên cứu dung dịch rửa tay nano bạc kháng khuẩn ...

Vinh dự được suy tôn và nhận Cờ thi đua của Chính Phủ

... và chia sẻ cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch covid 19

Tin rằng, trước phần thưởng cao quý và sự suy tôn của Đảng và Nhà nước chính là minh chứng cho những đóng góp tích cực của các cá nhân và tập thể. Mong rằng, đây là nguồn động viên và khích lệ mỗi cá nhân và tập thể sẽ hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ trọng tâm được giao phó.

 

Diễm Nhi

Cờ thi đua, vinh dự, nghiên cứu, phòng chống dịch Covid 19


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,165,286       1/536