Tiêu điểm

“Lễ xuất quân lao động thực tế” năm 2009 của sinh viên Khoa Đông Phương

               Sáng ngày 27/06/2009, tại cơ sở III trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra “Lễ xuất quân lao động thực tế” năm 2009 của sinh viên Khoa Đông Phương.
              Tham dự lễ xuất quân có TS. Trần Hành (Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, trưởng Khoa Đông Phương), Ths Lâm Thành Hiển (Phó hiệu trưởng, Trưởng phòng Đào tạo nhà trường), Ths Bùi Thị Thu Thủy (Phó trưởng Khoa Đông Phương), thầy Lê Ngọc Sang (Phụ trách bộ phận lao động thực tế), các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên trong Khoa Đông Phương.
               Lao động thực tế của sinh viên năm cuối là một hoạt động được nhà trường đặc biệt quan tâm. Đây chính là kì kiểm tra chính xác nhất về năng lực và khả năng thích ứng với môi trường làm việc của các bạn sinh viên trước khi tốt nghiệp.
              Tham dự lễ xuất quân, TS Trần Hành dặn dò sinh viên những điều cần thiết khi đi lao động thực tế. Thầy nhấn mạnh: các bạn sinh viên cần phát huy văn hóa làm việc của sinh viên Lạc Hồng, luôn khẳng định năng lực của mình nhưng cũng chấp hành đúng những nội quy, quy định của công ty. Nếu sinh viên thân thiện trong giao tiếp, cầu tiến trong công việc, ham học hỏi, tạo được niềm tin với nhà tuyển dụng thì đó chính là cơ hội để các bạn sẽ được ký những hợp đồng lao động ngay khi còn đang thực tập.
Thay mặt cho các bạn sinh viên đi lao động thực tế đợt này, bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh (lớp 05 ĐPT1) gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo và hứa sẽ cùng các bạn hoàn thành tốt đợt lao động thực tế của mình.
               Xin chúc các bạn sinh viên năm 4 Khoa Đông Phương nói riêng, sinh viên toàn trường nói chung sẽ có một kỳ lao động thực tế đạt kết quả cao và thành công tốt đẹp!

 

Một số hình ảnh của buổi xuất quân lao động thực tế:

 

TS Trần Hành phát biểu trong buổi lễ xuất quân lao động thực tế

 

Ths Lâm Thành Hiển dặn dò các bạn sinh viên trước khi bước vào kỳ lao động thực tế tại công ty

 

 

Cô Bùi Thị Thu Thủy, thầy Lê Ngọc Sang đang dặn dò và động viên các bạn sinh viên

 

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh (lớp 05 ĐPT1) cảm ơn sự quan tâm của  thầy cô giáo
 

Thu Hiền

sinh viên, xuất quân, lao động, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,710,177       3/558