Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng làm việc với công ty Eclat Textile (KCN Nhơn Trạch II)

Như đã đưa tin trước đó, trường Đại học Lạc Hồng luôn chú ý đến công tác tìm kiếm việc làm cho sinh viên. Ngoài Ban tìm kiếm việc làm của trường, tại mỗi Khoa đều có bộ phận phụ trách lao động thực tế. Những thầy cô phụ trách bộ phận này là những người trực tiếp liên hệ với các công ty, xí nghiệp tiếp nhận sinh viên, đưa sinh viên xuống công ty tham quan thực tế quy trình sản xuất, tổ chức những buổi phỏng vấn giữa nhà tuyển dụng với sinh viên trong Khoa… 
Nằm trong hoạt động tìm kiếm việc làm cho sinh viên, ngày 18/06/2009 thầy Phạm Thanh Bình (Khoa Ngoại ngữ) và thầy Nguyễn Bá  Thuận (Khoa Cơ điện) đã dẫn các bạn SV trường Đại học Lạc Hồng đến công ty Eclat Textile (một công ty lớn về dệt may của Trung Quốc tại KCN Nhơn Trạch II) để phỏng vấn lao động thực tế. Đích thân Ban giám đốc công ty đã tiếp đón đoàn, giới thiệu cho sinh viên những điểm chung về công ty, đặc điểm của các ngành nghề sản xuất, môi trường làm việc cũng như chế độ đãi ngộ tại công ty. Sau đó ông Tsai Ching Yi (giám đốc nhân sự) tiến hành phỏng vấn tất cả các bạn SV (bao gồm sinh viên Khoa Ngoại ngữ, Khoa Cơ điện, Khoa Công nghệ Thông tin). Cũng trong buổi làm việc này, ông Tsai Ching Yi đã đại diện Ban giám đốc ký biên bản thỏa thuận liên kết đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực với nhà trường.
Buổi làm việc tại công ty Eclat Textile đã thành công tốt đẹp, tạo mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường và công ty.

 

Một số hình ảnh của chuyến làm việc tại Công ty

 

 

Ông Wu Shi (áo vàng) - Tổng giám đốc Công ty giới thiệu với các bạn SV về công ty Eclat và môi trường làm việc cũng như chế độ đãi ngộ của công ty.

 

 

 

Ông Tsai Ching Yi đang phỏng vấn một bạn SV khoa Công nghệ Thông tin

 

 

 

 

Ban giám đốc Công ty chụp hình lưu niệm với thầy trò trường Đại học Lạc Hồng

 

 

Thu Hiền

đại học, lạc hồng, công ty, làm việc, nhơn trạch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,712,100       2/563