Tiêu điểm

Lễ bế mạc Hội thảo Công nghệ thông tin Quốc gia lần thứ XII

Chiều ngày 06/08/2009, tại trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra lễ bế mạc Hội thảo Công nghệ thông tin Quốc gia lần thứ XII.

Hội thảo Công nghệ Thông tin Quốc gia lần thứ XII với chủ đề “Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ Thông tin và truyền thông” diễn ra trong hai ngày 05 và 06/08/2009 với hơn 300 đại biểu khắp cả nước và gần 150 đề tài báo cáo. Trong hai ngày liên tiếp, dưới sự điều khiển của các PGS.TS đầu ngành, các đề tài báo cáo diễn ra đúng tiến trình, thu hút sự trao đổi, thảo luận sôi nổi của những người tham gia.
 
Phát biểu tổng kết hội thảo,
cảm ơn sự quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Đồng Nai và đặc biệt là lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng cùng toàn thể cán bộ nhân viên trường đã có sự chuẩn bị chu đáo để Hội thảo Công nghệ Thông tin Quốc gia lần thứ 12 diễn ra thành công tốt đẹp. Cũng trong lễ bế mạc PGS.TS Thái Quang Vinh đã trao cờ đăng cai tổ chức Hội thảo Công nghệ Thông tin lần thứ XIII cho Đại học Thái Nguyên.
 
Xin chúc mừng Hội thảo Công nghệ Thông tin Quốc gia lần thứ XII với chủ đề “Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ Thông tin và truyền thông” đã diễn ra thành công tốt đẹp!
 
Một số hình ảnh của lễ bế mạc
 
 PGS.TS Thái Quang Vinh – Viện phó Viện Công nghệ Thông tin phát biểu tổng kết Hội thảo
 
Viện phó Viện Công nghệ Thông tin trao cờ đăng cai tổ chức Hội thảo Công nghệ Thông tin lần thứ XIII cho Đại học Thái Nguyên
 
 
 
 
 
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm.
 
Thu Hiền

hội thảo, bế mạc, công nghệ, công nghệ thông tin, quốc gia, thông tin


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,709,425       1/555