Tiêu điểm

Ngày hội sinh viên LHU 2022, sự trở lại của cảm xúc

Sau 1 năm gián đoạn, sáng nay, 24/10/2022 ngày hội sinh viên Lạc Hồng (LHU) đã chính thức trở lại tại Khu du lịch Bửu Long (tp. Biên Hòa). Hàng ngàn sinh viên LHU cùng cháy hết mình để tạo nên một sân chơi nhiệt huyết và lưu lại những dấu ấn khó phai trong quãng thanh xuân tươi đẹp tại trường. Đặc biệt, sự kiện năm nay nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 25 năm thành lập Trường (1997 – 2022).

lhu 2022

Ngày Hội Sinh viên LHU có thể xem là hoạt động truyền thống được mong chờ hằng năm của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Sau khoảng thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh, Ngày Hội 2022 quay trở lại tưng bừng với hàng loạt hoạt động sôi nổi từ 7h00 đến 20h30 ngày 24/10/2022: chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc; không gian “cosplay” phục trang các quốc gia Asian, thiết kế cổng trại, khu trò chơi dân gian, rung chuông vàng, lô tô show…

lhu 2022

Từ sáng sớm, ngay khi ngày Hội vừa bắt đầu, rất nhiều sinh viên khoác màu áo đặc trưng của Khoa mình và đến check-in với Photo Booth của chương trình năm nay. Với thông điệp “Chào K22” phát huy tính kết nối và kế thừa trong cộng đồng sinh viên LHU.

18:30 tại sân khấu chính của ngày Hội sẽ diễn ra sự kiện Khai giảng năm học 2022 – 2023, cùng với hoạt động vinh danh và trao học bổng cho 9 sinh viên thủ khoa có điểm đầu vào cao nhất các ngành. Học bổng trị giá 100% học phí kỳ đầu tiên. Đồng thời vinh danh 7 tân sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi và khoa học công nghệ khối THPT.

lhu

Đặc biệt, tại ngày Hội Sinh viên LHU năm nay, Đại nhạc hội cuối chương trình có sự xuất hiện của các sĩ khách mời như Trúc Nhân, Phương Ly, DJ Goku... Buổi tiệc của âm nhạc và ánh sáng hứa hẹn sẽ khiến sinh viên bùng nổ và cháy hết mình.

lhu

Bạn Thảo Nhi – Tân sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham dự một ngày hội hoành tráng và vui như vậy, trước khi vào trường em đã nghe chị họ nói về Ngày Hội Sinh viên Trường và bây giờ khi được trải nghiệm, em thấy thật đã, và sướng hơn nữa là tối nay em sẽ được hát giao lưu cùng ca sĩ idol của mình.

lhu

Với mong muốn mang đến hệ sinh thái học tập – rèn luyện lý tưởng cho sinh viên, hy vọng những giây phút tuyệt vời của ngày Hội sẽ giúp sinh viên LHU giải tỏa áp lực trong việc học và hơn hết là tạo ra những kỷ niệm đẹp trong quãng đường sinh viên của mình.

LHU Media

LHUers "phá đảo" ngày hội sinh viên 2022


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,154,494       2/453