Tiêu điểm

LHU khai giảng năm học bằng âm nhạc và thần tượng

Sau hai năm tạm hoãn nhiều sự kiện vì đại dịch, tối 24/10, Đêm nhạc hội khai giảng năm học mới 2022 - 2023  của Trường Đại học Lạc Hồng mang tên "25 năm Khát vọng dẫn đầu" đã diễn ra tại sân khấu chính Khu du lịch Bửu Long (tp.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai).

lhu

Nghi thức chào năm học mới tại LHU

Chương trình thuộc chuỗi sự kiện Kỷ niệm 25 năm thành lập Trường (1997 – 2022), Đêm nhạc chào mừng năm học mới, là một trong những sự kiện thường niên do LHU tổ chức, với mục đích giúp cho các bạn tân sinh viên hiểu hơn về ngôi trường các bạn sẽ theo học, thích nghi, hòa nhập với môi trường mới.

LHU

Nghi thức vinh danh Thủ khoa đầu vào năm học 2022 - 2023

Thông qua sự kiện năm nay, Ban tổ chức muốn gửi lời chúc mừng các em tân sinh viên đã đạt được "giấc mơ LHU", bắt đầu bước vào cánh cửa giảng đường đại học để chinh phục những ước mơ của chính mình. 

LHU

TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng Trường trao học bổng cho tân sinh viên

Tại chương trình, nhà trường cũng trao tặng 16 suất học bổng cho 2 nhóm sinh viên Thủ khoa đầu vào và sinh viên có Thành tích cao trong kỳ thì học sinh giỏi quốc gia. Các suất học bổng trị giá 100% học phí học kỳ 1.

lhu

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường, tuyên bố khải giảng năm học 2022 - 2023

Phát biểu tại sự kiện, TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường đặc biệt nhắn gửi đến sinh viên Tất cả các em phải nhanh chóng thích nghi với việc học tập, rèn luyện, vui chơi trong môi trường đại học. Trong môi trường sống đang thay đổi với tốc độ nhanh hiện nay thì luật chọn lọc người tồn tại và phát triển đó không phải là người thông minh nhất, cũng không phải là người mạnh nhất hay nhanh nhất mà là người có khả năng thích nghi cao nhất.  Các em hãy tự tin và cố gắng vì Mỗi chúng ta đều là bông hoa duy nhất trên thế giới này, chúng ta đều có hạt giống của riêng mình, Và chỉ cần cố hết sức để hạt giống ấy nở hoa.”

lhu

Không gian âm nhạc không thể náo nhiệt hơn 

LHU với định hướng là mô hình trường đại học đa ngành có tính ứng dụng rất rõ nét, có điều kiện về thực hành, thực tập và các cơ hội phát triển cho sinh viên, tại sự kiện theo chia sẻ của TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng Trường rất nhanh thôi thì khu ký túc xá và không gian học tập dành cho sinh viên có vốn đầu tư lên đến 400 tỉ đồng sẽ được khởi công và sớm đưa vào phục vụ sinh viên, trên cơ sở giữ vững chất lượng cũng như phát triển quy mô đào tạo.

lhu

Những ấn tượng đọng lại trong đêm nhạc chào năm học mới của nhà LHU

Sự kiện thu hút hơn 3.000 khán giả là các thế hệ sinh viên;

Sân khấu và ánh sáng hoành tráng nhất trong năm;

trúc nhân

Ca sĩ Trúc Nhân và vũ đoàn Bước nhảy "quậy" cùng sinh viên LHU

Dàn khách mời “tốn tim” LHUers: một Trúc Nhân “cháy khét” với loạt hít sôi động cùng vũ đoàn Bước nhảy, một Phương Ly ngọt ngào, nữ tính trong tiếng reo hò cỗ vụ của cộng đồng LHU, dàn DJ không thể chất hơn đến từ Rap Việt – DJ Goku, DJ STYTY đã góp phần “làm kiệt sức” sinh viên LHU;

Phương lY

Phương Ly ngọt ngào trong tim cộng đồng LHU

Một chương trình nghệ thuật chào mừng, đậm chất LHU đến từ các đội nhóm trong CLB Artic của Trường.

Ấn tượng hơn hết là 1 thế hệ Gen Z cực kỳ năng động – trí tuệ và văn minh của nhà LHU, góp phần đưa dàn ca sĩ khách mời cùng thăng hoa trong đêm nhạc.

LHU

Đêm không ngủ của cộng đồng LHU

23:00 đêm mà nhạc và ánh sáng vẫn dồn dập tại sân khấu chính, đêm nhạc sinh viên đã bùng nổ đúng chất sinh viên.

LHU

LHU

LHU

LHU

LHU

LHU

LHUMedia

khải giảng, trúc nhân, phương Ly


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,966,270       10/637