Tiêu điểm

Ngày hội việc làm LHU 2022 - Nắm bắt cơ hội, định hướng tương lai

Sáng ngày 17/12/2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022 (JOB FAIR 2022. Sự kiện thu hút hơn 40 đơn vị doanh nghiệp tham gia trực tiếp tuyển dụng và gần 10 đơn vị giới thiệu hoạt động và mang đến 600 vị trí việc làm cho sinh viên LHU.

lhu

Lãnh đạo nhà trường tri ân doanh nghiệp tại hoạt động khai mạc ngày hội

Đây là sự kiện thường niên của nhà trường, là cầu nối giữa đào tạo và tuyển dụng, nhằm kết nối các doanh nghiệp với sinh viên tiềm năng, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Job fair năm nay thu hút các doanh nghiệp đa dạng trên các lĩnh vực từ Kỹ thuật, công nghệ, tài chính - ngân hàng, kế toán - kiểm toán, dược phẩm như: Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Công ty Cổ phần xuất khẩu lao động và dịch vụ vận tải thủy miền Nam (Selajsc), Anh văn hội Việt Mỹ (VUS), Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)…Các khu vực tuyển dụng của doanh nghiệp đều thu hút được nhiều bạn sinh viên Lạc hồng tham gia tìm hiểu về những vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp, từ đó định hướng nghề nghiệp, thúc đẩy khả năng của bản thân. Ngoài ra, các doanh nghiệp tuyển dụng còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực dành cho sinh viên, như phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, các trò chơi thử thách trí tuệ cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

lhu

Đợt này, các doanh nghiệp mang đến 600 vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên LHU

job fair2022

Không khí náo nhiệt của ngày Hội tại khu vực các gian hàng 

Đối với các doanh nghiệp, đây là cơ hội để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng làm việc cho đơn vị mình, đồng thời tạo dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi, cởi mở với sinh viên. Còn với các bạn sinh viên, sự kiện mang đến cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp với chuyên ngành. Sự kiện cũng chính là minh chứng cho cam kết "sinh viên tốt nghiệp có việc làm" của Đại học Lạc Hồng. Đặc biệt, sinh viên năm hai, năm ba tham gia sự kiện có cơ hội trực tiếp tìm hiểu về nhu cầu thực tiễn nguồn nhân lực của doanh nghiệp, nắm bắt xu hướng thị trường lao động thời đại số, từ đó trau dồi các kỹ năng, kiến ​​thức cần thiết để có sự chuẩn bị tốt trước khi tốt nghiệp.

gg

Job fair 2022 mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm phỏng vấn cho sinh viên LHU

lhu

Các đối tác nước ngoài mong muốn tuyển dụng sinh viên LHU trong nhóm ngành Kỹ thuật

Một số hình ảnh khác tại ngày Hội

job fair2022

job fair2022

job fair2022

job fair2022

job fair2022

LHU Media

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,165,158       2/535