Tiêu điểm

LHU khai Xuân Qúy Mão hướng đến thành công

Sau những ngày sum vầy hạnh phúc bên gia đình, sáng ngày 30/01/2023 (mùng 9 tết Qúy Mão), đại gia đình Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có chương trình họp mặt khai Xuân cùng nâng ly rượu mừng để cùng hướng tới thành tựu mới trong năm 2023.

Với chủ đề “Đoàn kết hướng đến Thành công”, ngày họp mặt đầu xuân đã diễn ra trong không khí ngập tràn năng lượng và cùng nhau hướng đến mục tiêu mới, thắng lợi mới trong năm 2023.

khai xuân Qúy Mão

Lãnh đạo nhà trường khai rượu bắt nhịp cho năm 2023

​Dự lễ khai xuân có Bà Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hồi đồng Trường, Ban Giám hiệu nhà trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng lãnh đạo của các đơn vị và toàn bộ cán bộ, nhân viên Trường ĐH Lạc Hồng. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, LHU cùng chúc nhau sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình ĐH Lạc Hồng.

khai xuân Qúy Mão

Cô Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng Trường 

truyền tinh thần đoàn kết cùng phát triển trong lời chúc Xuân gửi đến đại gia đình LHU

Năm nay hoạt động khai xuân được bắt đầu bằng những lời chúc và động viên, Thay mặt Hội đồng Trường, TS Đỗ Thị Lan Đài đã gửi lời chúc năm mới thịnh vượng đến đại gia đình LHU. Về phía Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ về những dự định, mục tiêu phát triển và nhất là kế hoạch chăm lo đời sống của các thành viên trong gia đình Lạc Hồng trong thời gian tới. Tất cả đều đã hòa vào không khí tươi mới, tràn sức sống của ngày đầu trở lại công việc, cùng với đó là những tiếc mục văn nghệ sôi động từ đội văn nghệ của Công đoàn nhà trường.

Ngay sau đó, các thành viên trong Ban Lãnh đạo đã thực hiện nghi thức khai rượu mừng xuân trong tiếng reo hò cỗ vũ và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ trong năm mới 2023.

Cán bộ, giảng viên, nhân viên phấn khởi đón lộc đầu năm

 

Diễm Nhi

khai xuân, đón lộc, thành công, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,219,055       12/779