Tiêu điểm

Sinh viên nhà Lạc Hồng háo hức trở lại trường học

Ngày 14/08/2023, các bạn sinh viên trường Đại học Lạc Hồng chính thức quay trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè và trải nghiệm các hoạt động tình nguyện đầy bổ ích. Sinh viên trở lại trường trong không khí hào hứng, sôi nổi và một tinh thần tập trung cao độ cho một học kỳ mới với nhiều thành tích tốt.

Sinh viên nhà Lạc Hồng háo hức trở lại trường học

Sinh viên hào hứng trở lại trường

Để chào đón các bạn sinh viên quay trở lại học tập trong học kỳ mới, Nhà trường đã lên kế hoạch và thực hiện tốt công tác chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo cho sinh viên và giảng viên trong việc giảng dạy và học tập. Môi trường học tập đầy đủ: thư viện, các phòng thí nghiệm, thực hành,...luôn được cập nhật và trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại.

Sinh viên nhà Lạc Hồng háo hức trở lại trường học

Thư viện đã được nâng cấp hoàn thiện cơ sở vật chất với hệ thống wifi và điều hòa đầy đủ

Chào đón một năm học mới đầy phấn khởi, các bạn sinh rất vui vẻ, hào hứng chia sẻ những kế hoạch dự định trong năm học mới. Bạn Lê Phúc Nghĩa, sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh chia sẻ: “Sau khoảng thời gian nghỉ hè, em cảm thấy rất vui khi được trở lại trường, gặp lại thầy cô, bạn bè. Chắc chắn trong năm học mới sẽ là một năm học đầy mới mẻ và thú vị, em đã chuẩn bị cho mình năng lượng tích để tham gia các hoạt động và nhất định sẽ gặt hái nhiều thành tích trong kỳ học mới. Và điều em phấn khởi đón chờ nhất là ngày hội sinh viên năm nay, hy vọng sẽ bùng cháy như năm ngoái.”

Bạn Nguyễn Đức Thiên, sinh viên năm cuối ngành Công Nghệ Thông tin chia sẻ: “Chỉ còn một kỳ học nữa thôi là em chuẩn bị bước sang kỳ thực tập rồi. Em rất lo lắng cho kỳ học này, nhưng em đã chuẩn bị một tinh thần sắt đá để sẵn sàng chiến đấu. Và sẽ thành công hoàn thành kỳ học thật tốt và chuẩn bị cho kỳ thực tập thật chu đáo.”

Sinh viên nhà Lạc Hồng háo hức trở lại trường học

Các bạn sinh viên học tập và...

Tại các phòng học của LHU, những tiết học vô cùng sôi nổi với nhiều hoạt động nhóm, thuyết trình, chơi trò chơi giúp cho các bạn sinh viên hào hứng trong ngày đầu trở lại trường.

Sinh viên nhà Lạc Hồng háo hức trở lại trường học

 ...hoạt động hoạt động nhóm trong buổi học đầu tiên

Hân hoan chào mừng năm học mới với nhiều thành công và đạt được nhiều thành tích mới. Nhà trường sẽ luôn cố gắng tạo ra môi trường tốt nhất để việc giảng dạy và học tập diễn ra một cách suôn sẻ. Hy vọng rằng quý Thầy/Cô và tất cả các sinh viên sẽ cùng nhau đóng góp và hợp tác để đạt được hiệu quả cao trong năm học 2023.

Sự thành công trong kỳ học mới không chỉ phụ thuộc vào kết quả cuối cùng mà còn là quá trình học tập và sự phát triển cá nhân. Các bạn sinh viên hãy kiên nhẫn và kiên trì, luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân và tận hưởng mỗi ngày trong trường học. Đại học Lạc Hồng luôn tin tưởng các bạn sẽ làm được những điều các bạn muốn.

LHUMedia

LHU, học tập, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,655,578       9/794