Tiêu điểm

TS.Huỳnh Anh Bình mách 2K5 bí kíp “sinh tồn” tại LHU

Sau những năm đèn sách miệt mài và nỗ lực không ngừng, giờ đây 2K5 đã sẵn sàng trở thành tân sinh viên tại Đại học Lạc Hồng. Dù ít hay nhiều thì các bạn cũng đang rất tự hào trước những gì mình đạt được. Trong hành trình phía trước đặc biệt đòi hỏi các bạn phải kịp thời thích ứng và hòa nhập, rèn luyện và trau dồi kiến thức để có thể tự tin làm chủ tương lại.

lhu

Nằm trong chuỗi hoạt động NHẬP MÔN CÙNG TÂN BINH 2K5, Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Chuyên gia tâm lý, tiến sĩ Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP.HCM mách nước cho 2K5 bí kíp “sinh tồn” khi vào đại học.

Sự kiện được diễn ra vào 8:00 ngày 9/9/2023 tại giảng đường lớn (A.301) cơ sở 1, Đại học Lạc Hồng, với chủ đề “Hành trang tân sinh viên”.

Bạn đã sẵn sàng gia nhập đại gia đình LHU, thì đây cũng chính là cơ hội để cùng hòa mình vào hành trình mà LHU mang đến và đừng bỏ qua cơ hội để gặp gỡ với diễn giả triệu view của học sinh – sinh viên cả nước. Anh sẽ cùng 2K5 lên kế hoạch để phát triển tối ưu cho riêng mình. Và nhất là nhanh chóng hòa nhập với hành trình mới đầy cảm hứng tại Đại học Lạc Hồng nhé!

................................................

𝗟𝗛𝗨: "𝗛𝗢̣𝗖 𝗖𝗛𝗨𝗔̂̉𝗡 𝗧𝗛𝗨̛̣𝗖 𝗧𝗘̂́ - 𝗟𝗔̀𝗠 𝗡𝗚𝗛𝗘̂̀ 𝗧𝗛𝗨̛̣𝗖 𝗖𝗛𝗜𝗘̂́𝗡"

🔰Website: https://lhu.edu.vn/ 

                https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

🔰Hotline: 02513 952 188

LHUMedia

nhập môn, đại học, tuyển sinh, tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,712       26/816