Tiêu điểm

“Cháy” hết mình cùng ngày hội Gia Đình LHU

Ngày 23/9/2023, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội Gia đình LHU” tại Nhà hàng Du Long - Khu du lịch Bửu Long. Sự kiện đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên và con em cùng tham gia. Đây là dịp gắn kết đại gia đình LHU thông qua chuỗi hoạt động từ vui chơi teambuilding, thi thố tài năng nghệ thuật, vui chơi Trung thu, đồng thời vinh danh khen thưởng con em cán bộ, giảng viên nhân viên có thành tích học tập tốt…

“Cháy” hết mình cùng ngày hội Gia Đình LHU

Sôi nổi với các hoạt động teambuilding

Với các hoạt động teambuilding sôi động, các đội chơi đã cùng nhau vượt qua các trò chơi nhóm hấp dẫn, từ trò kéo co đầy kịch tính đến các trò chơi đua thú nhún cùng các em nhỏ. Không dừng lại đó, chương trình tràn ngập các hoạt động vui chơi dành cho các em nhỏ: rước đèn trung thu, múa lân, ảo thuật, giao lưu cùng Chú Cuội - Chị Hằng,...Sự kiện, không chỉ tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình LHU, mà còn mang lại tiếng cười và niềm vui tràn đầy.

“Cháy” hết mình cùng ngày hội Gia Đình LHU

 BTC trao thưởng cho các em nhỏ có thành tích học tập tốt...

Đặc biệt trong đêm hội, Ban Tổ chức đã tổ chức lễ vinh danh những con em người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập. Sự nỗ lực học tập của các em đã được công nhận và tôn vinh trước toàn thể các thành viên trong đại gia đình Lạc Hồng. Những phần thưởng này không chỉ là sự công nhận về thành tích học tập xuất sắc, mà còn là động lực để các em tiếp tục phát triển và đạt được thành công trong tương lai.

“Cháy” hết mình cùng ngày hội Gia Đình LHU

...và trao thư vinh danh tới các gia đình có vợ và chồng cùng làm tại LHU

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã đặc biệt trao thư vinh danh cho 30 gia đình là cán bộ, giảng viên, nhân viên có cả vợ lẫn chồng đang cùng công tác tại Đại học Lạc Hồng. Thư vinh danh là một lời tri ân chân thành đến những gia đình, nhằm thể hiện sự đồng lòng, chia sẻ và đoàn kết trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.

“Cháy” hết mình cùng ngày hội Gia Đình LHU

Không khí tại đêm hội

Ngày hội Gia đình LHU đã tạo ra một không gian vui tươi, ấm áp và đầy ý nghĩa cho tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng. Hy vọng rằng, thông qua chương trình, tình thân ái và lòng đoàn kết trong đại gia đình Lạc Hồng sẽ ngày càng được củng cố và phát triển trong tương lai.


 

H.Trang Media

Ngày hội, gia đình LHU, tết Trung Thu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,683       30/815