Tiêu điểm

TLSQ Hoa Kỳ giới thiệu chương trình du học tại LHU

Tổng Lãnh sự Quán (TLSQ) Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và trường Đại học Lạc Hồng (LHU) trong nhiều năm qua có mối quan hệ giao lưu và hợp tác hữu nghị tốt đẹp. Ngày 28/9/2023, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Tổng Lãnh sự Quán (TLSQ) Hoa Kỳ tại Tp.HCM đã tổ chức thành công Chương trình giới thiệu du học và hệ thống giáo dục Hoa Kỳ.

TLSQ Hoa Kỳ giới thiệu chương trình du học tại LHU

TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng tặng quà cảm ơn

Ông Jon C.Mc Cahill - Viên chức Phòng Lãnh sự

Tham gia chương trình, về phía Đoàn TLSQ Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh có: Ông Jon C. Mc Cahill - Viên chức Phòng Lãnh sự; Bà Quách Mỹ Ngọc - Chuyên viên Phòng Giáo dục. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có: PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; cùng quý thầy cô Lãnh đạo các phòng ban. Đặc biệt, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của hơn 200 bạn sinh viên đến từ các khoa: Ngôn ngữ Anh, khoa Công nghệ thông tin, khoa Tài chính - Kế toán,....

TLSQ Hoa Kỳ giới thiệu chương trình du học tại LHU

Ông Jon C.Mc Cahill - Viên chức Phòng Lãnh sự giới thiệu chương trình du học Hoa Kỳ

Tại chương trình, các bạn sinh viên Nhà trường đã được các chuyên gia đến từ Đoàn TLSQ Hoa Kỳ giới thiệu tổng quan về hệ thống giáo dục Hoa Kỳ, thủ tục visa, đặc điểm du học, cơ hội học bổng dành cho sinh viên từ các trường đại học và Chính phủ Hoa Kỳ.

TLSQ Hoa Kỳ giới thiệu chương trình du học tại LHU

Sinh viên đặt câu hỏi về thủ tục visa

Tại đó, các bạn sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ về bí quyết để hồ sơ trở nên cạnh tranh hơn, giúp các bạn tự tin và giành được học bổng theo học các chương trình sau đại học tại các trường đại học của Hoa Kỳ. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn nhận được những phần quà thú vị, hấp dẫn thông qua đặt các câu hỏi và tương tác cùng với chuyên gia.

Hy vọng rằng, chương trình sẽ đã mang lại cho sinh viên những kiến thức bổ ích, truyền động lực phấn đấu trong học tập, định hướng cho các bạn tư duy hướng ngoại tích cực. 

TLSQ Hoa Kỳ giới thiệu chương trình du học tại LHU

Hệ thống giáo dục Hoa Kỳ đã lâu được công nhận là một trong những hệ thống giáo dục hàng đầu trên thế giới. Với sự đa dạng, chất lượng và cơ hội học tập đa dạng, nó thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế mỗi năm. Sự kiện này thực sự đã mang đến cơ hội để sinh viên Ngôn ngữ Anh nói riêng và sinh viên LHU nói chung đến gần hơn với cơ hội học tập và phát triển tại trời Tây. 

LHU Media

Du học Hoa Kỳ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,107       21/849