Tiêu điểm

LHU trình làng “Robot múa trăng”, sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật

Đại học Lạc Hồng đã tổ chức một sự kiện đặc biệt trong dịp Trung thu năm nay bằng cách mang đến một buổi biểu diễn đặc sắc của "Đoàn nghệ thuật Robot".

lhu

đoàn được quy tụ 09 "nghệ sĩ robot" gồm: 02 robot Ruzf; 01 robot yanshee và 06 robot alpha mini. Qua đó tạo ra một đội hình robot đặc biệt, có khả năng biểu diễn và như được thổi hồn vào từng động tác vẫy tay, xoay mình. Những “nghệ sĩ robot” được lập trình tỉ mỉ, di chuyển một cách mượt mà và nhịp nhàng… Robot được trang bị đèn LED và các phụ kiện trang trí tạo nên một khung cảnh màu sắc và sống động. tạo ra một cuộc diễu hành vui nhộn và sôi động. Sự kết hợp giữa công nghệ và văn hóa truyền thống đã mang đến một không gian Trung thu độc đáo và thú vị.

lhu

02 "nghệ sĩ robot Ruzf" làm thủ tục chào trăng trước màn trình diễn

Bùi Xuân Cảnh, Trưởng nhóm AI - Robotics, CLB Khoa học và Công nghệ B304, cho biết: "Team của em đa số vẫn còn FA, xuất phát từ việc muốn có một mùa trung thu ý nghĩa. Sau hiệu ứng của Robot múa cờ mừng đại lễ quốc khánh, lần này em muốn thêm món quà dành cho các bạn nhỏ và nhất là những ai yêu nghệ thuật từ công nghệ”.

lhu

Không chỉ có màn biểu diễn múa hát, đoàn nghệ thuật robot còn tham gia rước trăng đón mừng Trung thu cùng team AI Robotics - CLB Khoa học và Công nghệ B304.

Buổi biểu diễn của "Đoàn nghệ thuật Robot" đã thu hút sự chú ý và thích thú cho khán giả. Tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng đã có cơ hội tận mắt chứng kiến khả năng sáng tạo và tiềm năng của công nghệ robot trong việc tạo ra những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo.

Đại học Lạc Hồng đã tổ chức một sự kiện đặc biệt trong dịp Trung thu năm nay bằng cách mang đến một buổi biểu diễn đặc sắc của "Đoàn nghệ thuật Robot".

Đoàn quy tự 06 "nghệ sĩ" robot alpha mini

Sự kiện này đã góp phần làm phong phú thêm không gian văn hóa và nghệ thuật tại Đại học Lạc Hồng. Đồng thời truyền cảm hứng cho các sinh viên về tầm quan trọng của việc kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật. Chắc chắn, "Đoàn nghệ thuật Robot" đã để lại đêm đón trăng, rước đèn ấn tượng trong khuôn viên Trường.

Cùng xem Robot múa trăng tại đây nhé 

lhu

lhu

LHUMedia

robot, AI, lập trình, công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,171       34/849