Tiêu điểm

ĐSQ Nhật Bản chia sẻ cơ hội Du học tại Nhật

Chào mừng sự kiện Nhật Bản và Việt Nam kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao trong năm 2023. Ngày 30/9/203, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) và Văn phòng Đại diện của Tổ chức hỗ trợ Sinh viên Nhật Bản tại Việt Nam (JASSO Việt Nam) cùng phối hợp tổ chức sự kiện “Ngày hội Du học Nhật Bản năm 2023 - Study in Japan Fair 2023 in Dong Nai”. Sự kiện diễn ra tại trường Đại học Lạc Hồng. Qua đó nhằm tạo điều kiện cho sinh viên, học sinh được gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu về nền giáo dục, văn hóa và phong cách Nhật Bản.

Tham dự sự kiện, Về phía Đoàn ĐSQ Nhật Bản, JASSO Việt Nam có: Ms. Okamoto Noriko – Bí thư thứ hai phụ trách lĩnh vực giáo dục, cùng các thành viên trong Đoàn; Đại diện các trường Đại học Nhật Bản. Về phía LHU có: PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị phòng ban, trung tâm. Đặc biệt còn có sự tham gia của các bạn học sinh trường THPT Vĩnh Cửu, sinh viên ngành Nhật Bản học cùng tham dự.

ĐSQ Nhật Bản chia sẻ cơ hội Du học tại Nhật

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu Trưởng nhà trường tặng quà cảm ơn 

ĐSQ Nhật Bản tại Việt Nam

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu Trưởng phát biểu tại sự kiện: “Mặc dù tuổi đời của Nhà trường còn non trẻ, nhưng Ban Lãnh đạo Nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng CSVC, đội ngũ giảng viên cũng như cải tiến chất lượng các CTĐT nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Nhà trường muốn đào tạo ra những Công dân toàn cầu. Do đó, chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các GV và SV tham gia các chương trình trao đổi, giao lưu văn hoá và hợp tác quốc tế. Trong đó có nhiều chương trình trao đổi học thuật, internship và thực tập có lương với các đối tác Nhật Bản trong những năm qua.”

ĐSQ Nhật Bản chia sẻ cơ hội Du học tại Nhật

Ms. Okamoto Noriko – Bí thư thứ hai phụ trách lĩnh vực giáo dục,

ĐSQ Nhật Bản phát biểu tại chương trình

Tại sự kiện, Ms. Okamoto Noriko – Bí thư thứ hai phụ trách lĩnh vực giáo dục, ĐSQ Nhật Bản chia sẻ, Bà mong muốn thông qua việc giáo dục, những cơ hội đến Nhật Bản du học và các bạn sinh viên, học sinh ở đây sẽ tìm hiểu thêm về Nhật Bản. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều điều kiện để trở thành cầu nối giúp mối quan hệ giao lưu của Nhật Bản và Việt Nam ngày càng tốt hơn. Bà mong muốn, buổi hôm nay các bạn sẽ tìm được những cơ hội đến Nhật và tìm hiểu văn hóa Nhật Bản.

ĐSQ Nhật Bản chia sẻ cơ hội Du học tại Nhật

Các bạn học sinh, sinh viên giao lưu cùng các Trường Đại học Nhật Bản

Trong chương trình, các Trường Đại học Nhật Bản đã chia sẻ cùng các bạn học sinh, sinh viên về: chương trình đào tạo, kỳ thi đầu vào, thủ tục nhập học, học phí, chế độ học bổng và hỗ trợ tài chính của từng trường,... Bên cạnh đó, Văn phòng JASSO Việt Nam đã tư vấn và cung cấp các thông tin chung về du học Nhật Bản như cuộc sống sinh hoạt, cuộc sống học tập, trải nghiệm Văn hóa Nhật Bản. 

ĐSQ Nhật Bản chia sẻ cơ hội Du học tại Nhật

Một góc không gian tư vấn Du học tại ngày hội

Với sự thành công của ngày hội sẽ giúp các bạn sinh viên và học sinh trên địa bàn Biên Hòa có nhiều cơ hội tìm hiểu và học tập tại đất nước Nhật Bản. Hy vọng rằng mối quan hệ giữa LHU và JASSO Việt Nam sẽ ngày càng gắn kết và mở ra nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn.

 

LHU Media

Du học, ĐSQ Nhật Bản, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,654,293       36/838