Tiêu điểm

LHU JOB FAIR 2023: Không sợ thiếu việc, chỉ sợ thiếu người

Trong khuôn khổ “Tháng sinh viên Đại học Lạc Hồng”, với hàng loạt sự kiện chào đón “tân binh” và trao bằng tốt nghiệp “cựu binh”.

Mở đầu cho liên hoàn sự kiện tại Đại học Lạc Hồng trong tháng 11/2023, là sự kiện “LHU JOB FAIR 2023”. Sự kiện sẽ được diễn ra vào 4/11/2023 với sự tham gia của 42 doanh nghiệp, dự báo cung cấp hơn 1000 cơ hội việc làm cho sinh viên Đại học Lạc Hồng.

lhu

Các doanh nghiệp đồng hành cùng LHU JOB FAIR 2023 đợt 04/11/2023

Khuyến khích sinh viên chủ động nắm bắt tương lai

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, bày tỏ: “Ngày hội việc làm là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai. Vì vậy, thầy hi vọng sinh viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và biết nắm bắt cơ hội một cách hiệu quả, qua đó tìm được công việc phù hợp với bản thân.”

lhu

Mỗi sinh viên có cơ hội tham gia phỏng vấn nhiều doanh nghiệp

để lựa chọn nơi phù hợp với mình 

Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: “Mục tiêu lâu dài và bền vững của Nhà trường là xây dựng hình ảnh những sinh viên LHU năng động, sáng tạo, trung thực, tinh thần trách nhiệm, có khả năng sống và làm việc trong môi trường cạnh tranh đa văn hóa”.

Qua đó, Nhà trường cũng tin tưởng rằng, cùng với sự kết nối trong đào tạo với doanh nghiệp, sinh viên LHU đủ tố chất để đáp ứng nhu cầu cũng như định hướng phát triển nguồn nhân lực của các cơ quan doanh nghiệp.

Sinh viên năm nhất cũng có việc làm

LHU JOB FAIR 2023 là dịp tạo cơ hội cho các startup, các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp định hướng rõ hơn về con đường khởi nghiệp trong thời kỳ kinh tế có nhiều biến động. Đặc biệt, ngày hội năm nay còn có sự tham gia của nhiều sinh viên năm nhất, năm hai và năm cuối. Đối tác tham gia chương trình còn mang đến 262 vị trí việc làm bán thời gian và 312 vị trí thực tập.  

Thông qua hoạt động trải nghiệm tại từng gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức chuyên nghiệp tại Việt Nam, sinh viên được tìm hiểu đa dạng cơ hội việc làm. Không chỉ được trao đổi trực tiếp với đại diện của doanh nghiệp, nhiều sinh viên còn tham gia phỏng vấn trực tiếp nắm bắt ngay cơ hội được tuyển dụng ngay trong ngày hội. 

Trong khuôn khổ ngày hội, sẽ diễn ra Lễ ký kết văn bản hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng cùng với Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam (C.P); Công ty ChangShin Việt Nam và công ty TNHH Esuhai. Theo đó, các đơn vị sẽ cùng phối hợp triển khai các hoạt động chung trên tinh thần hợp tác hữu nghị, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, các bên gắn kết dựa trên cơ sở hài hòa lợi ích và cùng tạo ra những giá trị bền vững. Đồng thời tiếp nhận xuất học bổng trị giá 30 triệu đồng của Công ty C.P

lhu

Năm 2023, sẽ có hơn 30 gian hàng tham gia ngày Hội

Từ năm 2023, Trường ĐH Lạc Hồng từng bước kiện toàn và trở thành cơ sở giáo dục đại học có hệ thống quản trị hiện đại, chất lượng giáo dục và nghiên cứu khoa học theo chuẩn quốc tế. Trên đà phát triển đó, “LHU JOB FAIR 2023” được mở rộng quy mô thành chương trình “Tháng Sinh viên LHU”. Nơi sinh viên LHU có cơ hội giao lưu, tiếp xúc doanh nghiệp ngay từ năm nhất.Ngày hội trở thành một trong những hoạt động trọng điểm, đáng chú ý, là cơ sở nền tảng để Nhà trường ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

 

Diễm Nhi

job fair, tuyển dụng, việc làm, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,653,684       66/1,018