Tiêu điểm

Ấn tượng nữ sinh LHU trở thành diễn giả tại sự kiện của UNESCO 2023

Bản lĩnh - tự tin - kèm với một chút "liều" của tuổi 20, Hà Thị Thu Hương - nữ sinh Khoa Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Lạc Hồng đang là cái tên được cộng đồng sinh viên Đại học Lạc Hồng ví von "Hương khoa người ta". Nếu bạn là fan cứng của Đại học Lạc Hồng chắc chắn sẽ không xa lạ với Hà Hương, cô nữ sinh có gương mặt lạnh, nhưng có độ "hot" liên tục trên "new feed" của Trường. 

Hà Hương

Chân dung nữ sinh Ngôn ngữ Anh sẽ trở thành diễn giả trong chương trình 

KOMITE NASIONAL INDONESIA UNTUK PROGRAM IOC-UNESCO 2023

Cô bạn vừa trở về từ hội nghị Asia Youth International Model United Nations (MUN) tại Kuala Lumpur vào tháng 8 vừa qua. Chương trình là nơi để các bạn trẻ đến từ 80 quốc gia trên thế giới được lên tiếng, chia sẻ quan điểm của mình để chung tay giải quyết những vấn đề chung của thế giới.

Mới đây, Hà Hương hạnh phúc chia sẻ việc cô bạn tiếp tục được sự tài trợ toàn phần bởi văn phòng UNESCO Jakarta để trở thành diễn giả trong chương trình KOMITE NASIONAL INDONESIA UNTUK PROGRAM IOC-UNESCO 2023.

Hà Hương chia sẻ: “Đây chính là một trong những ước mơ rất lớn của bản thân. Việc tham dự một chương trình mang tầm ảnh hưởng trong khu vực đòi hỏi việc trang bị về các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề được mình ưu tiên hàng đầu. Hương rất tự hào khi là sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, một trường Đại học tại Tỉnh thuộc khu công nghiệp phía Nam, Việt Nam nhưng lại nhận được vinh dự lớn này.” 

hương

 

Hà Thị Thu Hương tại hội nghị MUN vào tháng 8/2023 vừa qua

Được biết IOC/UNESCO BRIn là mạng lưới cơ sở hạ tầng nghiên cứu sinh học biển của Ủy ban Hải dương học Liên chính phủ (IOC) thuộc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO).

NUS Enterprise Summer Programme in Entrepreneurship 2023 được tổ chức bởi BRIN. Đây là nơi hội tụ của các sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới có chung mục tiêu học hỏi phát triển ý tưởng thanh niên truyền năng lượng và sự sáng tạo của họ để tác động thông qua Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ và Đổi mới. 

Hà Hương là một trong những sinh viên tài năng của Khoa Ngôn ngữ Anh - Đại học Lạc Hồng, cô bạn từng tham gia rất nhiều hoạt động của khoa và nhà trường. Ngoài sự kiện MUN, Hương còn cùng các bạn sinh viên khoa Cơ điện- Điện tử tham gia cuộc thi Bosch Future Mobility Challenge 2023 (BFMC), đây là cuộc thi xe tự hành quốc tế dành cho sinh viên do trung tâm kỹ thuật Bosch tại Romani tổ chức.

Tin chắc rằng, với tài năng và bản lĩnh của chính mình, cộng với kiến thức và kỹ năng được mài dũa trên ghế nhà trường, hành trình của cô sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Lạc Hồng sẽ còn rực rỡ hơn nữa. 

N.H.I & N.N.A

Ngôn ngữ Anh, Unesco, diễn giả


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,228,874       19/763