Tiêu điểm

LHU cung cấp nhân lực cho Doanh nghiệp Hoa Kỳ

Sáng ngày 27/11/2023, sau khi đã ghé thăm các doanh nghiệp Hoa Kỳ tại tỉnh Đồng Nai, đoàn công tác của Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Lạc Hồng (LHU). Dẫn đoàn là Bà Virginia Kent – Điều phối viên cấp cao ITSI của Đạo luật CHIPS, Cục Kinh tế và Kinh doanh (EB), Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đi cùng là Ông Simeone Mark Peter – Chuyên gia Cục Kinh tế và Kinh doanh (EB), Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ; Ông Ellis Christopher Charles – Chuyên gia Kinh tế, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam; Bà Nguyễn Phương Thảo – Chuyên gia Giáo dục đại học của USAID và Bà Nguyễn Thị Nhã Trang – Chuyên gia Kinh tế, TLSQ Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh.

LHU cung cấp nhân lực cho Doanh nghiệp Hoa Kỳ

Ban lãnh đạo nhà Trường giới thiệu về sự phát triển của LHU

Tại đây, đoàn công tác đã đề cập đến vấn đề hợp tác đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho Công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam (Khu Công nghiệp Biên Hòa 2). Được biết, đây là 1 doanh nghiệp của Hoa Kỳ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử. 

LHU cung cấp nhân lực cho Doanh nghiệp Hoa Kỳ

Phái Đoàn Hoa Kỳ nhiệt tình chia sẻ trong buổi làm việc

Trong buổi làm việc, lãnh đạo Trường đại học Lạc Hồng đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Trường, các chương trình đào tạo đa ngành và đa bậc, các mối quan hệ hợp tác trong và ngoài nước, cũng như sự tham gia của Trường trong chương trình BUILD-IT trong việc nâng cao chất lượng đào tạo. Đặc biệt, Trường đại học Lạc Hồng cũng đã chia sẻ về tầm nhìn trong nhiều năm tới, bao gồm việc khánh thành cơ sở hiện đại vào tháng 8/2025, sẽ mang lại những thay đổi tích cực cho chất lượng giáo dục của nhà Trường.

LHU cung cấp nhân lực cho Doanh nghiệp Hoa Kỳ

Bà Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng trường (phải) tặng quà lưu niệm cho 

Bà Virginia Kent – Điều phối viên cấp cao ITSI của Đạo luật CHIPS

Đoàn công tác đã đánh giá cao những nỗ lực và thành công của Trường đại học Lạc Hồng trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử và bán dẫn. Đoàn cũng đã đề nghị và thảo luận về các cơ hội hợp tác với Trường đại học Lạc Hồng trong tương lai, như hỗ trợ xây dựng chương trình đào tạo, tạo điều kiện thực tập và việc làm cho sinh viên, đặc biệt trong lĩnh vực ngành công nghiệp bán dẫn và thiết kế chip, điện tử.

LHU cung cấp nhân lực cho Doanh nghiệp Hoa Kỳ

Chuyến thăm và làm việc này sẽ bắt đầu cho một mối quan hệ hợp tác mới và hiệu quả giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Hy vọng rằng, sự hợp tác sắp tới sẽ có những bước tiến mới trong công tác làm việc, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, từ đó cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các lĩnh vực quan trọng.

 

 

LHU Media

bán dẫn, điện tử chíp, Phái Đoàn Hoa Kỳ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,232,675       1/637