Tiêu điểm

Chuyến xe Tết LHU 2024 sẽ đưa sinh viên ở 45 tỉnh thành về nhà

Nhân dịp Tết Giáp Thìn gần kề, Trường Đại học Lạc Hồng tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên mùa Tết với hoạt động ý nghĩa “Về Tết cùng LHU”. Dù có đi đến đâu thì tết vẫn là đoàn viên bên gia đình, vì thế trong suốt 5 năm qua, trong hành trình “mang tết về nhà” Đại học Lạc Hồng vẫn luôn tự hào là đơn vị tổ chức, hỗ trợ đưa sinh viên về quê với chuyến xe 0 đồng, lì xì vé xe cùng với nhiều phần quà tặng.

Vào sáng ngày 07/01/2024 vừa qua, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình Gala dự án Chuyến xe về Tết năm 2024, diễn ra tại hội trường A301. Đây là dịp để sinh viên giao lưu, nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà trường và các nhà tài trợ. Tại buổi gala, BTC đã giải đáp những thắc mắc và những thông tin chi tiết về chuyến đi.

Nhiều Tân sinh viên "bất ngờ" khi nhận vé về Tết

Hành trình năm thứ 5 liên tiếp đưa sinh viên về quê đón Tết

Tại sự kiện, TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Thầy cũng là sinh viên cách đây 35 năm. Ngày ấy, thầy may mắn vì ở Sài Gòn mà đi học ở Thủ Đức nên không phải đi những chuyến xe về quê như các bạn cùng trường. Những năm đó, năm nào cũng có chuyến xe nhồi nhét đưa sinh viên về quê ăn tết gặp tai nạn trong những ngày cuối năm đầy vội vã. Với suy nghĩ đưa sinh viên về quê đón tết an toàn mà “Chuyến xe về tết LHU” ra đời cách đây 5 năm. Thật biết ơn khi suốt 5 năm qua rất nhiều doanh nghiệp đã tài trợ cho hoạt động này của trường, nhìn thấy những gương mặt thân quen đến từ các công ty, có những anh chị là cựu sinh viên của trường, có cả những thầy cô của trường, thầy rất cảm động. Nhân dịp các em về quê đón tết thầy gửi lời chúc đến các bậc phụ huynh mạnh khoẻ, hạnh phúc, làm ăn phát đạt.”

Nhiều Tân sinh viên "bất ngờ" khi nhận vé về Tết

TS.Lâm Thành Hiển nhận tài trợ và trao thư, hoa tri ân tới quý doanh nghiệp

“Về tết cùng LHU 2024” vinh dự đón nhận sự chung tay góp sức của 11 đơn vị doanh nghiệp đi cùng: Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam; Công ty TNHH SX TM DV An Chi; Ngân hàng HD Bank chi nhánh Đồng Nai; Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đồng Nai; Công ty TNHH Phát triển Đại Huy Hoàng; Ngân hàng SHB chi nhánh Đồng Nai; Ngân hàng ACB chi nhánh Đồng Nai; Học viện King Sejong Biên Hoà - Đại học Lạc Hồng; TS. Trần Văn Hoan (Thầy Kenka); Công ty TNHH Ê Su Hai; Trung tâm Nhật ngữ Konni Chiwa. Trong đó, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã 5 năm liên tiếp “về Tết cùng LHU”. 

Nhiều Tân sinh viên "bất ngờ" khi nhận vé về Tết

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng nhận tài từ quý doanh nghiệp

Sau hơn 2 tuần thông tin về chương trình, Trường tiếp tục đón nhận 511 lượt đăng ký, theo đó 251 sinh viên sẽ theo xe Trường về tận nhà. Số còn lại sẽ nhận kinh phí hỗ trợ để về 45 tỉnh thành, với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Cũng tại chương trình, nhà trường gửi tặng 5000 phong bao lì xì và trao tặng 20 phần quà Tết dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do các Khoa đề cử. 

Nhiều Tân sinh viên "bất ngờ" khi nhận vé về Tết

Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà Tết từ BTC

Từ thấu hiểu đến chia sẻ yêu thương là thông điệp mà Đại học Lạc Hồng gửi vào dự án Chuyến xe về Tết. LHU đã, đang và sẽ luôn cố gắng giữ gìn và phát huy giá trị ý nghĩa này. Tất cả nhằm mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tốt nhất và đời sống tinh thần trọn vẹn nhất. Hãy đến và đồng hành cùng LHU.

Nhiều Tân sinh viên "bất ngờ" khi nhận vé về Tết

BLĐ Nhà trường cùng quý doanh nghiệp gửi tặng 5000 phong bao lì xì tới các bạn sinh viên

Theo lịch trình, lễ tiễn và tổ chức xe đưa sinh viên về quê đón tết được tổ chức vào Chủ Nhật, ngày 28/01/2024 (ngày 18 tháng Chạp). 

 

LHU Media

Về Tết cùng LHU, chuyến xe về Tết, doanh nghiệp, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,187,780       6/351