Tiêu điểm

Lễ thu – ra quân lao động thực tế và họp mặt các doanh nghiệp, cựu sinh viên trường ĐH Lạc Hồng năm học 2009

Để thực hiện tốt triết lý “Đào tạo nhân lực, có vườn ươm nhân tài, sinh viên tốt nghiệp làm việc ngay không đào tạo lại”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới trong hoạt động nghiên cứu khoa học, Đại học Lạc Hồng còn đặc biệt chú trọng đến công tác liên kết, liên doanh với các công ty xí nghiệp để đưa sinh viên đi lao động thực tế trước khi báo cáo tốt nghiệp. Sáng ngày 19/12/2009, Ban Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng các Phòng, Ban trong trường tổ chức “Lễ thu – ra quân lao động thực tế và họp mặt các doanh nghiệp, cựu sinh viên trường năm học 2009”.

Tham dự buổi lễ có TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường; TS Đặng Duy Sồ - Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế, Tư vấn du học và Việc làm; Trưởng, Phó các Phòng, Khoa; đại diện các doanh nghiệp có sinh viên Lạc Hồng thực tập và những sinh viên năm cuối của trường.

Buổi lễ là dịp để Nhà trường tổng kết công tác lao động thực tế năm 2009; chuẩn bị ra quân lao động thực tế đợt 1 năm 2010; tư vấn cho sinh viên về nhu cầu đòi hỏi của thị trường lao động đối với ngành nghề sinh viên đang theo học, các kỹ năng vượt qua thử thách của nhà tuyển dụng… Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã tiến hành khen thưởng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong đợt lao động thực tế năm 2009. Tiếp đó, TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường đã cùng với đại diện công ty Sanko Mold Việt Nam, công ty Happy Cook, công ty Huyndai Welding Vina, công ty Ever Tech Plastic – Bình Dương, công ty máy tính Mai Phương … ký kết thỏa thuận đào tạo và cung ứng nhân lực trong thời gian tới.

Xin chúc mừng buổi “Lễ thu – ra quân lao động thực tế và họp mặt các doanh nghiệp, cựu sinh viên trường năm học 2009” đã diễn ra thành công tốt đẹp!

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

TS Trần Hành trao thư cảm ơn của trường cho đại diện các doanh nghiệp liên kết với Đại học Lạc Hồng

 

TS Đặng Duy Sồ phát biểu về hoạt động lao động thực tế năm 2009 - 2010

 

 

Các sinh viên xuất sắc trong đợt lao động thực tế 2009 nhận bằng khen của trường

 

 

 

 

TS Trần Hành cùng đại diện các công ty ký kết thỏa thuận đào tạo và cung ứng nhân lực trong thời gian tới.

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,707,486       8/550