Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tổ chức kỳ thi Tốt nghiệp chuyên ngành cho sinh viên các ngành thuộc khối Kinh tế Xã hội và khối Kỹ thuật

Ngày 15/01/2009, tại trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra kỳ thi Tốt nghiệp chuyên ngành cho sinh viên các ngành thuộc khối Kinh tế Xã hội và khối Kỹ thuật.

Đúng 6h30 sáng cùng ngày, các giám thị gác thi đã tập trung đầy đủ tại phòng Hội đồng để lắng nghe Ths Lâm Thành Hiển (Trưởng điểm thi) phổ biến quy chế thi và hướng dẫn giám thị cho sinh viên làm những thủ tục cần thiết. Trước đó một tháng, nhà trường cũng đã tổ chức buổi tập huấn coi thi cho toàn thể cán bộ nhân viên trường nhằm trang bị những kỹ năng đầy đủ cho giám thị, hạn chế mọi sai sót trong quá trình thi cử.

Theo số liệu tổng hợp từ phòng Đào tạo, kỳ thi Tốt nghiệp đợt này toàn trường có 895 sinh viên dự thi. Nhà trường đã bố trí 40 phòng thi tại 2 cơ sở khác nhau (Cơ sở I và Cơ sở II) để đảm bảo mỗi phòng thi không quá 25 thí sinh. Trước khi diễn ra kỳ thi Tốt nghiệp, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, đề thi, danh sách sinh viên dự thi… đã được các đơn vị trong trường kiểm tra kỹ lưỡng nhằm tránh mọi sai sót dù là nhỏ nhất.

Xin chúc các bạn sinh viên hoàn thành tốt bài thi của mình. Chúc kỳ thi thành công tốt đẹp!

Một số hình ảnh của kỳ thi:

 

 

Các giám thị tập trung tại phòng Hội đồng lắng nghe quy chế thi

 

Ths Lâm Thành Hiển phổ biến quy chế thi tới các giám thị

 

 

Các thí sinh làm thủ tục vào phòng thi và lắng nghe giám thị phổ biến quy chế trong kỳ thi Tốt nghiệp

 

 

Giám thị I ký và nhận đề thi tại phòng Hội đồng

 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,707,391       10/550