Tiêu điểm

Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng gặp gỡ và chúc tết các chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng người nước ngoài.

Sáng ngày 18/01/2010, TS Trần Hành - Hiệu trưởng trường Đại  học Lạc Hồng đã có buổi gặp gỡ và chúc tết các chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng người nước ngoài đang công tác tại trường Lạc Hồng.

Thay mặt Nhà trường, TS Trần Hành cảm ơn quý thầy cô đã tham gia giảng dạy tại nhà trường, cùng nhà trường xây dựng ngành Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Trung Quốc học của Khoa Đông Phương thêm vững mạnh. Thầy cũng cảm ơn Giáo sư Kazue Tazaki đã cùng Nhà trường đồng hành trong một số dự án nghiên cứu khoa học ngành Công nghệ Sinh học Môi trường. Hy vọng, trong quá trình cùng nghiên cứu đề tài về môi trường đất với Giáo sư Kazue Tazaki, sinh viên Lạc Hồng sẽ khám phá ra nhiều vấn đề phục vụ cho hoạt động nghiên cứu khoa học của mình.

Tại buổi gặp gỡ, TS Trần Hành đã lắng nghe các chuyên gia, giảng viên người nước ngoài trao đổi về những thuận lợi và khó khăn trong quá trình công tác. Những khó khăn trong việc xin thủ tục Visa, phương tiện đi lại… của các chuyên gia sẽ được nhà trường giải quyết nhanh trong thời gian tới. Thầy hy vọng các chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng nước ngoài sẽ hỗ trợ nhà trường nhiều trong công tác giảng dạy chuyên môn; tìm học bổng du học cho sinh viên các ngành Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Nhân dịp năm mới 2010, TS Trần Hành thay mặt Đảng Ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu Nhà trường kính chúc sức khỏe quý thầy cô và gia đình; chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Lạc Hồng với các thầy cô ngày càng tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ, chúc tết:

 

 

Hình ảnh các thầy cô tham gia buổi gặp gỡ chúc tết giáo viên người nước ngoài.

 

 

 

TS Trần Hành tặng quà và chúc tết các thầy cô chuyên gia

 

 

Các thầy cô cùng chụp hình lưu niệm

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,707,426       13/546