Tiêu điểm

Giao lưu bóng chuyền giữa giáo viên Đại học Lạc Hồng và THPT Nguyễn Trãi

Do thời gian cận tết nên giáo viên cả hai trường bận rất nhiều công việc, tuy nhiên các thầy cô vẫn sắp xếp thời gian để có mặt đông đủ. Trận đấu diễn ra trong không khí giao lưu, đoàn kết với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các giáo viên trường Đại học Lạc Hồng cũng như các giáo viên, giáo sinh thực tập và các em học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Trãi.

Với lực lượng là các thành viên của các khoa, phòng ban trong trường, đội bóng của chúng ta đã thi đấu rất tốt, đồng đều ở mọi vị trí và giành thắng lợi ở séc thứ nhất.

Séc đấu thứ 2, chúng ta thay một số vị trí chủ chốt do các thầy bận công việc phải về và đội bóng của trường THPT Nguyễn Trãi đã giành thắng lợi ở séc đấu thứ 2. Séc đấu thứ 3 đội bóng trường đại học Lạc Hồng giành lại thắng lợi và séc thứ 4 phần thắng lại thuộc về THPT Nguyễn Trãi. Dự kiến trận đấu sẽ diễn ra trong 7 séc nhưng do trời tối nên trọng tài đã cho dừng trận đấu ở giữa séc 5, sau đó cả hai đội tuyển đã có một buổi liên hoan cuối năm trong tinh thần đoàn kết, cởi mở. Dự kiến trường THPT Nguyễn Trãi sẽ mời đội bóng chuyền trường ta tham gia đấu giao hữu tại trường THPT Nguyễn Trãi nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26/03/2010.

 

Sân bóng chuyền Đại học Lạc Hồng - các cầu thủ là cán bộ, giáo viên các phòng khoa trong trường đang tập dợt trước trận đấu giao hữu

Cổ động viên trường THPT Nguyễn Trãi

Với sức trẻ - các giáo viên và giáo sinh thực tập của trường THPT Nguyễn Trãi đưa nhịp độ trận đấu lên rất cao

Các giáo viên của trường Đại học Lạc Hồng tuy là cầu thủ nghiệp dư nhưng cũng lựa chọn ra được những cầu thủ chơi rất đồng đều ở mọi tuyến

Cầu thủ số 8 (áo xanh) là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi - hiện đang học tại khoa thể dục trường Cao Đẳng Sư Phạm Đồng Nai - vừa tham gia thi đấu cùng tuyển Đồng Nai tại giải bóng chuyền toàn quốc.

Trận đấu đã diễn ra trong không khí giao lưu, đoàn kết với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo.

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,706,801       10/539