Tiêu điểm

Đoàn - Hội sinh viên trường Lạc Hồng với tiếp sức online

Chương trình "Tư vấn tuyển sinh và tiếp sức online" nhằm thiết lập một hệ thống cơ sở dữ liệu có liên quan đến tư vấn tuyển sinh ĐH, bao gồm: thu thập các tài liệu, những điều cần biết về tuyển sinh ĐH do Bộ GD-ĐT ban hành (lịch thi, điểm ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng...), cẩm nang tiếp sức mùa thi của Đoàn trường - Hội Sinh viên trường. Lực lượng tham gia đội tiếp sức mùa thi online gồm những thanh niên tình nguyện có kinh nghiệm và kỹ năng sử dụng internet tốt, nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, luôn có mặt trên hệ thống 24/24 giờ để trả lời các câu hỏi của phụ huynh, thí sinh trên nhiều lĩnh vực của tuyển sinh và tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường.

Đội thanh niên tình nguyện trả lời thông tin trực tuyến qua diễn đàn của Trường ĐH Lạc Hồng, qua chat, email hoặc qua số điện thoại cá nhân của từng thành viên trong đội. Danh sánh các thành viên trong đội tiếp sức online cũng như các thông tin có liên quan đến nội dung tiếp sức được đưa trên diễn đàn của trường. Đồng thời, ở đó còn đưa những thông tin cần thiết về địa điểm thi, sơ đồ, lịch trình các tuyến xe buýt, phòng trọ, giá cả để thí sinh, phụ huynh biết.

 


Song song đó, đội tiếp sức online còn kết hợp với các đội tiếp sức mùa thi tại các điểm thi hoặc ngay tại trường, bằng các hình thức: tiếp nhận trực tiếp thông tin trên mạng, sau đó chuyển đến các cụm điểm của các đội thanh niên tình nguyện để các bạn sắp xếp, bố trí tư vấn và hỗ trợ cho các thí sinh ngay tại các cụm tiếp sức; các cụm điểm tiếp sức mùa thi chủ động liên hệ đội tiếp sức online để hướng dẫn các thí sinh đến địa điểm thi, nơi thi một cách an toàn.

 

 
 

Qua các hoạt động "Tư vấn tuyển sinh", "Tiếp sức mùa thi", "Tiếp sức đến trường" đã giúp các thí sinh, tân sinh viên, phụ huynh những vấn đề cần thiết trong công tác tuyển sinh ĐH, tạo niềm tin từ phụ huynh và cộng đồng đối với hoạt động của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên của trường.

Hải Thi - báo Đồng Nai

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,705,613       14/565