Tiêu điểm

Hình ảnh hoạt động đầu tiên của hội trại truyền thống Đại học Lạc Hồng

         Hội trại lần này, ngoài mục đích kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2010), tuyên truyền sâu rộng trong thế hệ trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà còn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên trường đồng thời đây cũng là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau trong cán bộ Đoàn, Hội của các khoa.

Tham dự hội trại truyền thống lần này có hơn 4.200 trại sinh của 10 khoa trong trường. Với chủ đề “sức trẻ Lạc Hồng”, các bạn trại sinh đã rất nhiệt tình đăng ký tham gia các hoạt động trong hội trại.

        Đúng 8h30, lễ khai mạc hội trại bắt đầu. Trong bài diễn văn khai mạc hội trại, Th. S Nguyễn Hồ Xuân Hương – UVBTV Đảng ủy, Bí thư đoàn trường  - Trưởng Ban tổ chức hội trại đã nhấn mạnh : “việc tham gia các hoạt động ngoại khóa không chỉ giúp các bạn sinh viên được vui chơi, gắn kết tình đoàn kết mà còn rèn luyện các kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng  cùng nhà trường thực hiện phương châm "trường ĐH Lạc Hồng không chỉ dạy chữ mà còn dạy làm người". Qua đó tạo nền tảng vững chắc cho mình trong quá trình hội nhập và góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa tỉnh Đồng Nai nói riêng, cả nước nói chung".

         Đến tham gia động viên và cổ vũ cho các sinh viên còn có sự hiện diện của Th. S Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Châu Quang Trạng - Trưởng phòng Quản trị thiết bị cùng một số thầy cô của các khoa trong toàn trường.

         Sau lễ khai mạc là phần trò chơi của hội trại. Buổi sáng đã diễn ra các trò chơi như kéo co, đá bóng, tìm ngọc, đổ nước vào chai, thanh niên khỏe, bóng chuyền, nhảy bao bố…

         Buổi chiều sẽ tiếp tục các trò chơi với các vòng bán kết và chung kết. Ngoài ra còn có các hoạt động như đập niêu, đua thuyền cỏ, món ăn tình yêu, bong bóng tình yêu, nhảy sạp…Đặc biệt chương trình lễ mitting vào tối 26/3 tại sân khấu chính với những tiết mục văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn cùng lễ hội lửa trại. Hi vọng rằng sẽ nhận được sự cổ vũ của quý đại biểu, thầy cô cùng toàn thể trại sinh.

 

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của buổi sáng đầu tiên

 

 

Cổng trại dẫn vào sân khấu chính và trại chỉ huy

 

 

Cổng trại dẫn vào khu trò chơi và các đoàn khoa

 

 

Một góc nhìn của lễ khai mạc hội trại

 

 

 

Trò chơi bóng đá tình yêu thật thú vị

 

 

Cẩn thận coi chừng rớt trái chanh là thua đó

 

 

Hi, trò chơi tìm ngọc này thật là khó

 

 

Một, hai, ba...nào ta cùng tham gia chống đẩy

 

 

Đổ nước vào chai kiểu này cũng thú vị không kém

 

 

Xem ai về đích trước nhé!

 

 

Trò chơi kéo co nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của các bạn

 

 

Các chàng trai của khoa Sinh học môi trường chơi bóng chuyền khá hay

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,703,063       37/604