Tiêu điểm

Trận thi dấu đầu tiên của Giải bóng đá Nữ truyền thống sinh viên Lạc Hồng

Nhằm hưởng ứng phong trào tháng thanh niên trong cả nước, Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức rất nhiều hoạt động. Trong đó có giải bóng đá Nữ truyền thống, đã thu hút được nhiều đội thi từ các Khoa, tổng cộng có 12 đội, trong đó Khoa QT-KTQT có 2 đội tham gia. Vào sáng ngày 23/3/2010 tại sân bóng Lê Bửu đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa Khoa QT-KTQT trong trang phục màu trắng và khoa Kĩ thuật Công Trình trong trang phục màu đỏ.

Trận đấu diễn ra hào hứng và không kém phần gay cấn, thêm vào đó là sự cổ động nhiệt tình của các bạn sinh viên càng làm không khí thi dấu thêm kịch tính.

Cà hai đội tận dụng từng cơ hội để ghi bàn, và trận đấu cũng thể hiện nhiều nét “rất nữ sinh” của các nữ cầu thủ, rất sinh viên khi tranh chấp bóng và ghi bàn.

Tuy nhiên sự với nỗ lực cao hơn đã mang về chiến thắng cho đội Khoa QT-KTQT, với kết quả thắng 3-0. Chúc mừng các bạn, chúc cho đội bóng Nữ khoa QT-KTQT chiến thắng trong trận tiếp theo và nhận được nhiều sự cỗ vũ từ khán giả. Chúc cho giải bóng đá Nữ truyền thống của Trường diễn ra thành công.

Hình ảnh trận thi đấu:

 

 

Nghe phổ biến quy định từ trọng tài 

 

Hai đội bắt tay trước trận đầu

 

  Cổ động viên vui sướng khi đội mình ghi bàn

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,704,947       37/583