Tiêu điểm

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Xuyên Mộc

Ban giám hiệu trường THPT Xuyên Mộc đã dẫn đoàn lên từng lớp 12 để tư vấn và truyền tải các thông tin về kỳ thi tuyến sinh năm 2010 đến các em học sinh đang chuẩn bị bước vào cuộc chạy đua nước rút, củng cố kiến thức cho những môn thi tốt nghiệp và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2010.

Đoàn đã giới thiệu về các lĩnh vực đào tạo của nhà trường: Khoa Học Kỹ Thuật, Kinh Tế, Xã Hội và Nhân Văn trải đều cho các khối thi A, B, C, D để các thí sinh có thể lựa chọn ngành nghề mà mình yêu thích. Hàng năm Đại học Lạc Hồng đều tổ chức thi tuyển sinh vào ngày 4, 5 tháng 7 dành cho khối A và 9,10 tháng 7 dành cho khối B, C, D, xét tuyển nguyện vọng 2 và 3 cho tất cả các ngành. Tất cả những thí sinh thi tại trường nếu không đậu đại học sẽ được xét vào các bậc cao đẳng hoặc trung cấp sau đó có thể tiếp tục liên thông lên đại học. Cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, xưởng thực tập hiện tại đã đáp ứng đủ cho 20.000 sinh viên theo học.

Về chế độ học bổng khuyến khích:

Hàng năm nhà trường dành ra hơn hai tỷ đồng để đưa vào quỹ học bổng khuyến học, khuyến khích, động viên các em học sinh có học lực khá giỏi hoặc các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng học tập. Đặc biệt mức học bổng cao nhất năm 2009 trị giá 24.500.000đ.

Ngoài tiền học bổng của nhà trường các bạn còn được hỗ trợ vay vốn học tập, mức vay 8.000.000 đ/1 năm với lãi suất chỉ 0.1%, (tức mỗi năm chỉ phải trả lãi  96.000đ).

Được giới thiệu để nhận các học bổng của các công ty và tổ chức phi chính phủ khác như học bổng của Quỹ Hàn Việt, học bổng của công ty ASCENX, học bổng của công ty VMEP trị giá mỗi xuất học bổng từ 250$ đến 300$

Về công việc tìm kiếm việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tại trường:

Đồng Nai – một địa phương phát triển cực mạnh về công nghiệp và dịch vụ, toàn tỉnh có 68 cụm khu công nghiệp và hơn 11.000 nhà máy, hàng năm có nhu cầu rất lớn về nhân lực, vì vậy trong những năm qua, sinh viên ĐH Lạc Hồng ra trường, 100% đều có việc làm ổn định và thu nhập bình quân 5.000.000đ / 1 tháng. Đây có thể là ước mơ xa vời đối với các trường đóng trên địa bàn thuần nông nhưng lại là sự thật 100% mà đại học Lạc Hồng đã thực hiện được trong những năm vừa qua.

ĐH Lạc Hồng thực hiện phương châm đào tạo theo địa chỉ người sử dụng, các công ty hợp tác trực tiếp với trường để tuyển dụng sinh viên ngay từ khi ngồi trên ghế giảng đường đại học. Khi các em đậu vào ĐH Lạc Hồng, tức là chắc chắn đã được 1 công ty nào đó nhận vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

Hiện tại nhà trường đã ký kết với hơn 500 doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM để giải quyết việc làm cho các kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp tại trường

Điểm chuẩn hàng năm:

Điểm chuẩn vào trường chỉ bằng điểm sàn của bộ giáo dục và đào tạo. Nhưng nhà trường có những ưu tiên đặc biệt dành cho các bạn sinh viên có học lực khá giỏi. Bắt đầu từ khóa tuyển sinh 2010 những thí sinh nào thi tại trường hoặc xét tuyển từ trường khác về có điểm tuyển sinh đạt từ 23 điểm trở lên sẽ được miễn học phí năm học đầu tiên.

Nhà trường liên kết với nhiều đơn vị Đại Học uy tín của các nước Đức, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc để xin học bổng học thạc sỹ, tiến sỹ cho giáo viên và sinh viên. Rất nhiều em sau khi tốt nghiệp đã nhận được học bổng toàn phần hoặc bán phần học thạc sỹ tại nước ngoài. Hàng năm trường có chính sách giữ lại các sinh viên khá giỏi để đào tạo thành đội ngũ giảng viên và hỗ trợ 20.000.000đ cho đi học thạc sĩ và tiếp tục hỗ trợ 30.000.000đ cho đi học tiến sĩ đồng thời được hưởng 100% lương trong suốt thời gian đi học.

Nhà trường chú trọng nghiên cứu khoa học của giáo viên và sinh viên, giúp sinh viên tự tin, tự khám phá, tự học, biết làm việc theo nhóm, biết vận dụng những kiến thức đã học để giải quyết công việc thực tế. Hàng năm cán bộ, giáo viên và sinh viên trường đã tham gia thực hiện rất nhiều đề tài nghiên cứu khoa học và được sở khoa học công nghệ tỉnh đồng nai và các cơ quan báo chí, phát thanh truyền hình đánh giá rất cao.

Nhà trường có ký túc xá trên 1000 chỗ, được Bộ Công An chọn xây dựng ký túc xá điểm về “Văn Minh, An Toàn, Không Tệ Nạn Xã Hội”.

Với những thành tựu đã đạt được, năm 2007 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, nhà trường đã vinh dự được chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng thưởng huân chương lao động hạng 3.

Các em học sinh trường THPT Xuyên Mộc rất hồ hởi đón nhận thông tin tuyển sinh của Đại học Lạc Hồng

Ths. Lâm Thành Hiển giới thiệu các thông tin tuyển sinh đến các em học sinh

Ths. Phạm Công Xuyên giới thiệu về công tác quản lý sinh viên

Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh giới thiệu các thông tin về nghiên cứu khoa học và Robocon

Ts. Nguyễn Văn Tân giới thiệu về công tác nghiên cứu khoa học của trường Đại học Lạc Hồng

Ths. Cao Văn Dư giới thiệu thông tin tuyển sinh đến lớp

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,703,062       36/583