Tiêu điểm

Kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2010 của trường Đại học Lạc Hồng

Sáng nay, ngày 03 tháng 07 năm 2010, cùng với tất cả thí sinh cả nước, những thí sinh dự thi đợt 1, kỳ thi tuyển sinh vào Đại học, Cao đẳng năm 2010 của trường Đại học Lạc Hồng đã có mặt tại các địa điểm thi nghe phổ biến quy chế, kiểm tra lại thông tin cá nhân để đề nghị điều chỉnh, bổ sung nếu có nhầm lẫn hoặc sai sót.  
Đúng 7 rưỡi sáng cùng ngày, tất cả các Hội đồng thi của Đại học Lạc Hồng bắt đầu làm việc. Tại điểm thi Cơ sở I của trường; Ths Lâm Thành Hiển – trưởng phòng Đào tạo, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tiến hành phổ biến quy chế thi, trách nhiệm của cán bộ gác thi, trách nhiệm của thí sinh… trong kỳ thi Đại học. Để tránh cho thí sinh không mắc phải những sai lầm đáng tiếc, nhà trường đã nhắc nhở kỹ cho giám thị phải quán triệt tới thí sinh tất cả những quy định cấm thí sinh, trong đó có việc mang tài liệu và mang điện thoại di động vào phòng thi.
Kỳ thi Đại học Cao đẳng năm nay, trường Đại học Lạc Hồng có 7837 thí sinh đăng ký dự thi ở các khối A, B, C, D1. Để bảo đảm cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, trước đó trường đã tổ chức tập huấn Quy chế thi cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và các lực lượng tham gia công tác coi thi. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cũng được nhà trường triển khai trong nhiều ngày trước khi kỳ thi diễn ra để đảm bảo cho thí sinh có điều kiện thi tốt nhất.
 
Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên của kỳ tuyển sinh
 
Đúng 7 giờ 30 phút các Phó trưởng điểm thi đã tiến hành điểm danh cán bộ coi thi tại phòng Hội đồng
 
Hội đồng tuyển sinh tại Cơ sở I trường Đại học Lạc Hồng
 
Ths Lâm Thành Hiển phổ biến quy chế thi
 
Các thầy cô trong Hội đồng lắng nghe hướng dẫn của trưởng điểm thi
 
Hình ảnh các sĩ tử trước khi vào phòng thi
 
Thí sinh chỉnh sửa sai sót trong giấy báo dự thi tại phòng Đào tạo của trường 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,700,407       2/899