Tiêu điểm

Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng gặp gỡ thân mật với sinh viên Lào

 

Để chào đón những tân sinh viên Lào và cũng để động viên tinh thần các em, sáng ngày 18/09/2010, Tiến sĩ Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng  đã có buổi gặp gỡ thân mật với 41 sinh viên Lào đang học tập tại trường Lạc Hồng.
 
Thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy vui mừng chào đón những sinh viên Lào về học tập tại ngôi trường Lạc Hồng. Mong các em phấn đấu học thật tốt để sau này phục vụ quê hương, xây dựng quê hương giàu mạnh. Thầy cũng hy vọng sau thời gian dài sống và học tập tại trường Lạc Hồng, các bạn sinh viên Lào sẽ mang văn hoá Việt nói chung, văn hoá Lạc Hồng nói riêng đến với nhân dân Lào.
 
Trong buổi gặp gỡ, thầy ân cần hỏi thăm sức khoẻ các bạn sinh viên, đặc biệt là những tân sinh viên Lào mới sang đầu tháng 9 năm 2010. Thầy nhắc nhở các bạn chú ý giữ gìn sức khoẻ, chăm chỉ học tiếng Việt để thuận lợi trong giao tiếp và phục vụ tốt quá trình học tập, nghiên cứu tại trường. Với quãng thời gian học tập 4-5 năm, các bạn phải mạnh dạn trao đổi, giao lưu với sinh viên, giáo viên người Việt Nam để sinh viên hai nước ngày càng hiểu nhau, đoàn kết gắn bó trên hành trình nâng cao tri thức. Để thuận tiện cho các bạn sinh viên Lào trong thời gian sống và học tập tại trường, thầy yêu cầu các bạn bầu ra một trưởng đoàn trực tiếp trao đổi với Hiệu trưởng những vấn đề các em quan tâm. Việc làm này được các bạn sinh viên Lào hưởng ứng nhiệt liệt. Sau buổi gặp gỡ hôm nay, các bạn sinh viên Lào sẽ được trường tổ chức một buổi tham quan các danh lam thắng cảnh tại Đồng Nai.
 
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt
 
Toàn cảnh buổi gặp gỡ thân mật giữa lãnh đạo nhà trường với các bạn sinh viên Lào
 
Bạn
 
Sự bỡ ngỡ của các bạn tân sinh viên trong buổi gặp thân mật với thầy Hiệu trưởng
 
Chân dung các tân sinh viên Lào...
 
... và các sinh viên Lào đang học tập tại trường Lạc Hồng
 
Đoàn sinh viên Lào chụp hình lưu niệm với các thầy cô trong trường
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,699,102       17/895