Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tổ chức kỳ thi tuyển sinh Cao học (Khoá II)

 

Ngày 25/09/2010, Đại học Lạc Hồng đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh Cao học (Khoá II) hai ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin.
 
Ngay sau khi có quyết định cho phép trường đào tạo Cao học hai ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin năm học 2009 – 2010, Đại học Lạc Hồng đã tiến hành kỳ thi tuyển sinh Cao học khoá I rất thành công. Với những cố gắng trong việc nâng cấp hiện đại cơ sở vật chất, quy mô thư viện và thành tích trong hoạt động đào tạo, kỳ thi tuyển sinh Cao học khoá II của trường năm nay thu hút 289 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, khối ngành Quản trị Kinh tế có 217 thí sinh, khối ngành Công nghệ Thông tin có 91 thí sinh.
 
Với tinh thần tổ chức một kỳ thi nghiêm túc, chất lượng, Hội đồng thi đã làm việc rất kỹ với giám thị gác thi, phổ biến quy chế cụ thể và nhắc nhở giám thị giữ nghiêm kỷ luật phòng thi trong hai ngày thi liên tiếp. Sau buổi nhận phòng và làm thủ tục thi sáng ngày 25/9, các thí sinh sẽ thi môn Cơ bản vào chiều cùng ngày và hai môn Cơ sở, Ngoại ngữ vào ngày 26/09/2010.
 
Một số hình ảnh của kỳ thi
 
Ths Lâm Thành Hiển Phổ biến quy chế thi
 
Ông Đinh Viết Linh - Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo trực tiếp tham dự  tại Hội đồng thi
 
Giám thị lấy danh sách phòng thi tại Hội đồng
 
 
Cán bộ gác thi kiểm tra thông tin trong túi bìa sơ mi...
 
...và thông tin thí sinh trên giấy báo dự thi trước khi vào phòng.

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,064,555       27/651