Tiêu điểm

Seminar về năng lượng xanh

 Nhằm tạo ra một môi trường tốt cho các giảng viên và sinh viên cùng trao đổi và học tập, Đại học Lạc Hồng thường xuyên tổ chức các buổi seminar với những báo cáo viên là các nhà khoa học, giảng viên có tiếng của các trường đại học trong cả nước. Nội dung seminar phong phú, phần lớn là những nghiên cứu đã được đánh giá cao.

 Sáng ngày 02/10/2010, tại phòng B203 trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi Seminar “Green power and inverter” Algoritlum for controlling both bost and AC output voltage of Z source inverter do Tiến sĩ Trần Quang Vinh – Trường Đại học ULSAN – Hàn Quốc báo cáo.
 
Tham dự buổi Seminar có lãnh đạo các Phòng Khoa, giảng viên khoa Điện – Điện tử, Khoa Cơ điện, Khoa Công nghệ Thông tin, Trung tâm Thông tin Tư liệu… và sinh viên đang học năm 3, năm 4 của các Khoa trên. Tại buổi semina, Tiến sĩ Trần Quang Vinh đã giới thiệu về các nguồn năng lượng tái sinh, bộ biến nguồn Z và cách điều khiển, hiệu chỉnh phương pháp Vector không gian để điều khiển ZSI, các giải thuật điều khiển… 
 
Một số hình ảnh của Seminar
 
PGS TS Hoàng Đình Chiến giới thiệu vài nét về đề tài và báo cáo viên
 
Tiến sĩ Trần Quang Vinh (áo trắng)
 
Tiến sĩ Trần Quang Vinh giới thiệu các nguồn năng lượng tái sinh
 
 
Các giảng viên và sinh viên tham dự semina
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,697,887       1/896