Tiêu điểm

Hội thảo trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng NCKH khoa Ngoại Ngữ

 

Sáng ngày 9/10/2010, tại phòng E 402, Khoa Ngoại Ngữ trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi Hội thảo trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học cho tập thể giáo viên và sinh viên trong khoa.
 
Tham dự buổi hội thảo có PGS TS Trần Thị Hồng – Trưởng Khoa, Cô Lê Thị Ngọc Hương – Phó trưởng Khoa, TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học – Kiểm định chất lượng cùng các thầy cô khoa Ngoại Ngữ, sinh viên đang làm đề tài nghiên cứu và những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này.
 
Sau khi cô Lê Thị Ngọc Hương phát biểu khai mạc hội thảo, TS Nguyễn Văn Tân đã giới thiệu sự phát triển của phong trào nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Lạc Hồng, tầm quan trọng của nghiên cứu khoa học đối với việc nâng cao chất lượng học tập của sinh viên… Ngoài ra, thầy còn trao đổi với các bạn những phương pháp xử lý số liệu trong nghiên cứu và chúc Khoa Ngoại ngữ có nhiều đề tài chất lượng trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm nay.
 
Tiếp đó PGS TS Trần Thị Hồng trình bày một số vấn đề trọng tâm liên quan đến việc viết báo cáo nghiên cứu, định hướng chọn đề tài cho sinh viên, giải đáp thắc mắc của sinh viên trong quá trình làm đề tài…
 
Nhiều sinh viên cho rằng thời gian 4 tháng đi lao động thực tế thường bị “mất liên lạc” với Khoa hay khó khăn khi trao đổi thắc mắc trong quá trình nghiên cứu. Có thể nói, tổ chức được những buổi hội thảo như thế này là một hoạt động thiết thực, kịp thời, theo sát sinh viên trong quá trình làm đề tài để có những định hướng chính xác. Hình thức này cần nhân rộng hơn ở tất cả các khoa trong trường để hoạt động nghiên cứu khoa học của Lạc Hồng ngày càng phát triển có chất lượng.
 
Hình ảnh trong hội thảo:
 
 
Các thầy cô trong khoa tham dự hội thảo
 
 
Sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ của các thầy cô trong hội thảo
 
PGS TS Trần Thị Hồng định hướng chọn đề tài cho sinh viên
 
 
 
TS Nguyễn Văn Tân hướng dẫn các phương pháp khi làm nghiên cứu
Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,697,932       7/892