Tiêu điểm

Báo cáo tiến độ NCKH sinh viên lần thứ 15 - Khoa Tài chính ngân hàng

     Đến tham dự buổi báo cáo tiến độ gồm có: cô TS Trần Thị Thùy Linh - Trưởng khoa Tài chính ngân hàng; thầy Nguyễn Quốc Huy - Phó trưởng khoa Tài chính ngân hàng; cô TS HồThủy Tiên - Trưởng ngành tài chính, thầy Nguyễn Cao Quang Nhật, cô Trương Kim Phụng - Khoa Tài chính ngân hàng; cô Phạm Nguyễn Nguyên Hương - Phòng nghiên cứu khoa học.

     Trong kỳ báo cáo tiến độ lần này, các bạn sinh viên đã báo cáo 3 đề tài trước các Thầy Cô trong khoa, để các Thầy Cô nhận xét và điều chỉnh những phần còn thiếu xót trong bài nghiên cứu của mình. Sau khi nghe các bạn sinh viên báo cáo, theo đánh giá chung của các thầy cô thì các đề tài không đạt chương 2, chương 3 và cần phải chỉnh sửa thêm để chương 1 tốt hơn. Bên cạnh đó, do các bạn sinh viên gặp khó khăn trong việc thu thập số liệu ở các đơn vị thực tập dẫn đến khó khăn trong việc phân tích số liệu và xử lý số liệu được chính xác, sát với nội dung thực tế của đề tài hơn.

     Để hoàn thiện các bài nghiên cứu của các bạn sinh viên đạt chất lượng cao, các thầy cô cũng đã góp ý và cho lời khuyên để các bạn sinh viên có hướng đi và hoàn thành đề tài theo đúng tiến độ của Trường và Khoa đã đề ra.

Các thầy cô đến tham dự buổi báo cáo tiến độ

Sinh viên Bùi Hữu Tài báo cáo đề tài "Giải pháp mỡ rộng và nâng cao hoạt động tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng VPBank chi nhánh Đồng Nai"

Sinh viên Đỗ Thị Quỳnh Hoa báo cáo đề tài "Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội"

Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Nga báo cáo đề tài "Đẩy mạnh hoạt động tín dụng trung và dài hạn tại Đại A bank chi nhánh Trảng Bom"

Cô Trần Thị Thùy Linh và thầy Nguyễn Quốc Huy

Cô Hồ Thủy Tiên góp ý cho từng đề tài

 

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,697,079       5/895