Tiêu điểm

Lễ kết nạp công đoàn viên mới năm 2010

 

Cùng với kế hoạch xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh tăng cả về số lượng và chất lượng, số lượng nhân viên trẻ của trường ngày càng đông đảo. Để kịp thời bổ sung lực lượng nhân viên mới vào tổ chức Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng tổ chức lễ kết nạp công đoàn viên mới hai lần trong một năm.
 
Sau đợt kết nạp thứ nhất vào tháng 4/2010, ngày 6/11/2010, tại hội trường B203, Công đoàn cơ sở trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức lễ kết nạp cho 37 công đoàn viên mới. Tham dự buổi lễ có TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, Ths Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa trong trường.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp, TS Trần Hành cho rằng “Trường chúng ta đang bước sang giai đoạn mới nâng cao chất lượng toàn diện từ việc nâng cao chất lượng đào tạo đến các hoạt động phong trào. Để Đại học Lạc Hồng thật sự phát triển không chỉ là trách nhiệm của hiệu trường mà là đóng góp của tất cả mọi người, của các công đoàn viên”. Cũng nhân dịp này, Ths Diệp Cẩm Thu cho biết sắp tới công đoàn sẽ phối hợp với Chi đoàn cơ quan phát động một phong trào sâu rộng trong toàn thể cán bộ giảng viên làm việc đúng lương tâm, đúng trách nhiệm, đúng quy định của nhà trường. Với cương vị Chủ tịch Công đoàn, thầy mong 37 cán bộ giảng viên, nhân viên mới được kết nạp nhiệt tình hưởng ứng phong trào nâng cao chất lượng chuyên môn, cùng với tập thể nhân viên trường xây dựng đại học Lạc Hồng ngày một vững mạnh.
 
Hình ảnh của buổi lễ kết nạp công đoàn viên mới:
 
Thầy Đặng Đại Hùng - Phòng Công tác Sinh viên đại diện cho 37 công đoàn viên mới đọc đơn xin gia nhập công đoàn
 
TS Trần Hành tham dự lễ kết nạp...
 
... và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
Ths Diệp Cẩm Thu trao quyết định kết nạp cho các công đoàn viên
 
 
Niềm vui của các công đoàn viên khi được kết nạp vào tổ chức Công đoàn

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,697,084       7/895